tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Giải trí: Không mua được vé xem concert của Taylor Swift? Bốn mẹo giúp người hâm mộ giải tỏa “sự trống trải” |

Giải trí: Không mua được vé xem concert của Taylor Swift? Bốn mẹo giúp người hâm mộ giải tỏa “sự trống trải” |

thời gian:2024-05-23 19:41:57 Nhấp chuột:75 次

Nữ hoàng nước Mỹ Taylor Swift sắp tổ chức sáu buổi hòa nhạc "The Eras Tour" tại Singapore nhưng nhiều người hâm mộ không thể mua được vé để được gặp trực tiếp thần tượng của cô. Tuy nhiên, kết thúc buổi hòa nhạc chưa chắc đã mang lại sự hài lòng. Những người hâm mộ đã làm việc chăm chỉ để có được vé có thể cảm thấy "trống rỗng" khi buổi biểu diễn mà họ mong đợi suốt nhiều tháng chỉ kết thúc sau vài giờ nữa.

Người hâm mộ Taylor Swift (biệt danh của những người hâm mộ Taylor Swift) phải làm thế nào để thoát khỏi cảm giác trống rỗng? Nhiều doanh nghiệp đã phát hiện ra cơ hội kinh doanh và thậm chí trước khi concert bắt đầu, họ đã tổ chức hàng loạt hoạt động liên quan đến Taylor Swift tại Singapore để thu hút người hâm mộ. Những hoạt động đa dạng chắc chắn sẽ giải tỏa được “sự trống rỗng” của người hâm mộ.

Buổi biểu diễn ánh sáng trong lễ hội nghe nhìn

Trong số đó, bốn hoạt động trải nghiệm "Era Tour Concert" do Marina Bay Sands tổ chức rất lớn và thu hút người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

Phóng viên này đã ghé thăm Marina Bay Sands vào ngày 28 tháng 2 và cảm thấy “The Eras Tour Trail” thích hợp để chụp ảnh và check in, còn “The Eras Tour Light and Water Show” thích hợp để đặt điện thoại di động xuống Hãy quan sát và cảm nhận thật kỹ tại hiện trường (những gì camera ghi lại được kém hơn rất nhiều so với những gì bạn nhìn thấy tại chỗ).

Chiếc TV theo chủ đề “1989” (hình trên) và ngai vàng “Danh tiếng” là những điểm thu hút đông đảo du khách. (Ảnh của Chen Xinyuan)

Khu triển lãm Times Tour được trang trí đẹp mắt với chủ đề 10 cột mốc quan trọng trên con đường âm nhạc của Taylor Swift. Trong số đó, khu vườn chủ đề “Speak Now” chủ yếu có màu tím và xanh lá cây khá đẹp. thơ mộng và được đánh giá là “Khu triển lãm đẹp nhất”. Theo quan sát của phóng viên, chiếc TV và ngai vàng với chủ đề lần lượt là ca khúc "1989" và "Reputation" cũng là những địa điểm check-in rất được yêu thích. Thời gian triển lãm là từ nay đến ngày 13 tháng 3.

Buổi biểu diễn múa ánh sáng, bóng tối và nước ra mắt vào ngày 28 tháng 2 và địa điểm tổ chức rất đông người. (Ảnh của Kwong Qicong)

Trong chương trình múa nước ánh sáng và bóng tối, các tia nước của đài phun nước, hiệu ứng ánh sáng và khói được đồng bộ hóa với nhịp điệu của bốn bài hát cổ điển và hiệu ứng hình ảnh thật ấn tượng. Nhiều khán giả cũng hát và lắc lư theo điệu nhạc, được coi là sự luyện tập trước cho buổi hòa nhạc. Khán giả phải đăng ký trước để vào tầng dưới xem. Hiện tại đã đầy. Nếu chưa đăng ký, bạn vẫn có thể xem ở hàng sau. Thời gian triển lãm là từ nay đến ngày 7 tháng 3.

Đêm nhạcdisco MKaraoke quy mô lớn Ca sĩ địa phương Joie Tan (từ trên xuống dưới), ban nhạc 53A và On the Rox sẽ lần lượt dẫn dắt công chúng hát những ca khúc kinh điển của Taylor Swift tại Sân bay Jewel Changi và Khu ẩm thực Lau Pa Sat. (Trích từ IG của nghệ sĩ)

Không thành vấn đề nếu bạn không thể đến concert để hát cùng thần tượng của mình Vào ngày 1 tháng 3, ca sĩ người Singapore Joie Tan và ban nhạc 53A sẽ dẫn dắt công chúng hát “. Love” tại sân bay Jewel Changi. Những bài hát kinh điển như “Story” và “Blank Space”, và tất nhiên là nguồn cảm hứng cho tên sự kiện - “Bejeweled”.

Đêm nhạcdisco M

Sự kiện miễn phí này hiện đã kín chỗ và các nhà đầu tư trực tuyến đã bắt đầu xuất hiện. Có những người bán vé trên các nền tảng trực tuyến khác nhau và một số thậm chí còn yêu cầu 50 đô la Singapore.

即使多方提出证明,五月天的演唱实力当时仍遭到质疑,甚至受到大陆官方关注。

这个超炫的“E16蹲”舞步,原来是团长牛奶为坚持Energy的挑战精神,而提高舞蹈难度,在歌曲最后设计了“榨干大腿肌肉”的蹲跳舞步,而且一蹲就16次!

林美秀2023年与好友彭佳慧通话时,再度提及自己的音乐梦。彭佳慧鼓励她追梦,并在挂电话后的10分钟内就送上自己创作的demo。林美秀笑说:“没想到闺密的私房话不但促成一首歌,还让我有了想发唱片的冲动!”这首歌后来成了主打歌《来春》的雏形。

Vào ngày 8 tháng 3, một sự kiện hát theo do ban nhạc Singapore On the Rox dẫn đầu sẽ được tổ chức tại Khu ẩm thực Lau Pa Sat. Hàng hóa của Taylor cũng sẽ được bán tại sự kiện này, cũng như đồ ăn nhẹ theo chủ đề Taylor, bao gồm kem sữa chua-hoa oải hương lấy cảm hứng từ bài hát "Lavender Haze". Những thành viên của công chúng chi ít nhất 19,89 đô la Singapore (năm Taylor Swift ra đời) trong một hóa đơn sẽ nhận được một chiếc vòng tay tình bạn miễn phí.

Làm và trao đổi vòng tay tình bạn Nhiều cửa hàng trực tuyến và ngoại tuyến đã bắt đầu bán những nguyên liệu cần thiết để làm vòng tay tình bạn và một số cửa hàng còn cung cấp cho khách hàng mẫu tham khảo. (Lấy từ Craftbeast Handmade IG)

Đúng như tên gọi, vòng tay tình bạn là những chiếc vòng tay được bạn bè tặng cho nhau. Chúng đều rất thịnh hành vào những năm 1970. Taylor Swift đã đề cập đến món đồ này trong bài hát "You're on Your Own, Kid" phát hành năm 2022, một lần nữa tạo nên xu hướng và người hâm mộ bắt đầu trao vòng tay cho nhau tại các buổi hòa nhạc.

Xưởng kết cườm địa phương "Craftbeast Handmade" đã ra mắt một bộ vòng tay theo chủ đề Taylor Swift. Các hạt và đồ trang trí được cung cấp có liên quan đến các bài hát của Taylor Swift, đồng thời cũng cung cấp cho khách hàng các mẫu tham khảo.

Nếu bạn muốn làm vòng tay trong khi uống cà phê, bạn cũng có thể đến "Bữa tiệc vòng tay" được tổ chức tại quán cà phê "Main Street Commissary" để làm và trao đổi vòng tay với những người hâm mộ đồng nghiệp. Quán cà phê có khu vực chụp ảnh theo chủ đề bài hát "Anti-Hero" và cũng sẽ bán đồ ăn, đồ uống và hàng hóa ngoại vi theo chủ đề Taylor Swift.

Chụp ảnh đẹp trong các quầy chụp ảnh Hai quầy chụp ảnh tự động tại địa phương đã ra mắt phông nền và khung ảnh theo chủ đề Taylor Swift. (Trích từ IG của cửa hàng)

Những năm gần đây ở Singapore có xu hướng chụp ảnh tự động. Gần đây, các quầy chụp ảnh với chủ đề thần tượng Hàn Quốc cũng rất được yêu thích. Các gian hàng chụp ảnh tự động tại địa phương "Dollop Photo Studio" và "Pixie Loft" đi theo xu hướng và ra mắt khung ảnh và nền chụp ảnh theo chủ đề Taylor Swift. "Pixie Loft" cũng cung cấp các đạo cụ liên quan, chẳng hạn như kính râm, băng đô và mũ phù hợp của Taylor Swift, v.v., cho phép người hâm mộ chụp những bức ảnh phù hợp của Taylor Swift và lưu giữ những kỷ niệm đẹp.

Để biết thêm nội dung giải trí, vui lòng truy cập trang.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền