tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Swifties ở nước ngoài đăng ký! Người hâm mộ mười tuổi đến Xinxing để xem hòa nhạc và tham quan Lianhe Zaobao |

Swifties ở nước ngoài đăng ký! Người hâm mộ mười tuổi đến Xinxing để xem hòa nhạc và tham quan Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:50:14 Nhấp chuột:76 次

Buổi hòa nhạc tại Singapore của nữ hoàng nhạc pop người Mỹ Taylor Swift sẽ bắt đầu vào ngày 2 tháng 3 và ban tổ chức đã mở cửa cho những người mua vé VIP để nhận các sản phẩm ngoại vi. Một phóng viên của "Lianhe Zaobao" đã đến thăm khu vực xung quanh Sân vận động Quốc gia vào chiều thứ Tư (28/2), vừa bước ra khỏi ga tàu điện ngầm, anh đã nhìn thấy một chiếc lều "bộ sưu tập hàng VIP" lớn. Không có nhiều người hâm mộ. địa điểm. Một nữ fan địa phương của Taylor Swift nói với các phóng viên rằng bộ sưu tập được hoàn thành trong vòng 3 đến 4 phút.

Không có nhiều người hâm mộ tại lều "Bộ sưu tập hàng hóa VIP" bên ngoài ga tàu điện ngầm của sân vận động (ảnh trái). Một nữ fan địa phương của Taylor Swift nói với các phóng viên rằng bộ sưu tập được hoàn thành trong vòng 3 đến 4 phút. (Ảnh của Cai Xinying)

Phóng viên đã gặp hai fan nam và một nữ đến Singapore từ Philippines để xem buổi hòa nhạc của Taylor Swift. Cả ba người họ đều là fan của Taylor Swift hơn mười năm. Hai người là bạn bè và họ là người Philippines. Họ đến New Zealand vào sáng sớm ngày 28 để xem buổi hòa nhạc vào ngày 3 tháng 3. Fan nữ là một người Trung Quốc đang làm việc tại Philippines cũng đến New Zealand vào sáng sớm ngày 28. Cô kéo hành lý nhỏ màu hồng của mình đến khu vực sân vận động để mua các sản phẩm ngoại vi. Có một "áp phích" Taylor Swift tự chế được dán trên hành lý, trên giấy có in dòng chữ thú vị: "Bạn ơi, bạn biết tôi muốn đi xem ..." và "Bạn biết tất cả những điều này" (bằng tiếng Quảng Đông, bạn đều biết này), chính là cô ấy. Hãy gọi cho bạn bè phương xa.

Nữ fan Choi nói với các phóng viên rằng đây là lần đầu tiên cô đến Singapore và đồng nghiệp tưởng cô đã nghỉ phép và quay trở lại Trung Quốc. Họ không biết rằng cô đã bay đến Singapore để xem buổi hòa nhạc của Taylor Swift. 2 tháng 3. Cô cho các phóng viên xem bức ảnh trên điện thoại di động của mình, trong đó có một "người hâm mộ đeo mặt nạ" đang được phóng viên phỏng vấn tại buổi hòa nhạc của Taylor Swift ở Louisville, Kentucky, Mỹ. Bức ảnh đã lan truyền trên Internet vào tháng 7 năm 2023. Cô cười và nói rằng việc đứng trước máy ảnh không tiện cho cô, nếu ở trước máy quay cô sẽ phải quấn chặt như “quạt bịt mặt”.

"Những người hâm mộ đeo mặt nạ" đang được phóng viên phỏng vấn tại buổi hòa nhạc của Taylor Swift ở Louisville. (Internet)

Choi sẽ ở lại Singapore trong năm ngày, trong thời gian đó cô dự định đến thăm Universal Studios Sentosa và những nơi khác. Cô rất mong được nếm thử các món ăn địa phương.

Đấu Rồng Hổ

Sheen, một trong những người hâm mộ nam Philippines, nói với các phóng viên rằng đây là lần thứ ba anh đến Singapore nhưng là lần đầu tiên anh xem một buổi hòa nhạc ở Singapore. Anh cho biết mình đã ủng hộ Taylor Swift từ năm 2010. Ngoài âm nhạc của thần tượng, anh cũng thích thái độ đối mặt với thử thách của cô. "Tôi đánh giá cao việc khi gặp nghịch cảnh, cô ấy sẽ chọn cách im lặng và để những tin đồn vô căn cứ".

Sheen và bạn bè của cô ấy ban đầu muốn mua trước hàng hóa cho buổi hòa nhạc, nhưng họ đã không thành công vì hàng hóa đó sẽ chỉ được bán vào ngày 29. Họ nói sẽ đi tàu điện ngầm tới Sentosa cùng với Choi. Họ vừa gặp nhau vài giờ trước đó, cả hai đều là "Swifties" và ngay lập tức có cảm tình.

此外,中国河北有一个卖鸡蛋灌饼的男性小贩,因被民众认为撞脸周杰伦而获得“粥饼伦”外号。粥饼伦一跃成为网红,抖音粉丝近175万,但未像一般网红搞直播带货,而是继续每天从早到晚卖灌饼。

歌曲《路》在新加坡华夏文化促进会节目总监曹颖的协助下,由谭志华作曲、梁伯君编曲、南宁广播电视台王勇作词,美国歌手唐伯虎Annie演唱,并在今年2月于南宁春晚《春天的旋律2024》演出。

近日,田馥甄获邀以压轴嘉宾身份,于5月2日在天津《泡泡岛音乐与艺术节》上演出,消息公布即引发热议。不少大陆粉丝因有机会和偶像重聚,都感到雀跃万分,但亦有许多反对的声音出现。

星期二(4月23日)修哥公布澳门演唱会详情,大会特别以修哥年轻时和现在样貌,绘了一幅插画,并由陈淑芬和何丽全送给修哥。

许常德觉得许美静不是个贪钱的人,从没看到她为了名利积极过什么,他说这些年90年代的经典歌手,在市场回忆杀大流行下,只要她点头愿意到任何综艺节目唱一首歌,收入都会比这次的演唱会收入更多。他觉得许美静一定有告知她的现况,不知道这家商演公司是用怎样的话术说服她的,不然她一定会拒绝,从代表发言的策划人回应内容,就可看出出了什么样的状况。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền