tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Madonna 65 tuổi gục ngã tại buổi hòa nhạc |

Madonna 65 tuổi gục ngã tại buổi hòa nhạc |

thời gian:2024-05-23 18:46:44 Nhấp chuột:190 次

(Tin nước ngoài) Nữ hoàng Mỹ 65 tuổi Madonna mới đây đã ngã với một vũ công trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "Celebration Tour" tại Seattle, Mỹ. Vụ tai nạn đã gây ra nghi vấn khóa môi.

Khi Madonna hát "Open Your Heart", cô ấy ngồi trên ghế quay lưng về phía vũ công và các vũ công kéo ghế về phía trước. Bất ngờ, vũ công bị trượt chân khiến Madonna đang ngồi trên ghế mất thăng bằng và ngã xuống sân khấu với đôi chân giơ lên ​​không trung. May mắn thay, Madonna, người có kinh nghiệm trên sân khấu, ngay lập tức quay lại, cúi xuống đất và tiếp tục hát một cách bình tĩnh. Sau đó, cô được người quay phim đỡ dậy và cô luôn tươi cười suốt màn trình diễn để hoàn thành màn trình diễn.

他还举“黑心商人提供黑心食品”为例:“当然你要吃也是你家的事,但通常你知道是黑心食品,你不会说其实不难吃就继续吃,音乐也是,灵魂的毒不输食物的毒。”

Đấu Địa Chủ

原来王祖蓝已经跟Sony Music Entertainment China签约,成为胡鸿钧、关心妍的师弟。

“很多人要求‘可以再写一首类似《刻在我心底的名字》的歌吗?’,老实说不可能再写出另一首一模一样的歌曲,但我们希望可以再做出相同定位的歌曲。”是什么样的定位?陈文华回答:“很多人喜欢唱,可以感动很多人的歌曲。我们就是以这样的心态来创作《被我弄丢的你》。”

Đấu Địa Chủ

Ballistik Boyz在2022年9月曾前往泰国进行半年的深度训练,被问在泰国时感受到的文化差异,成员们思考后回:“交通!还有天气最不同,泰国真的很热,而且还有很多蚊子哈哈。”在泰国有不少辣食,成员砂田将宏(Masa)对此还说:“我本来完全吃不了辣,但在泰国生活过后我就习惯了。”

Một bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

Khoảnh khắc xúc động về cú ngã của Madonna đã được khán giả ghi lại. Sau khi video được tung ra, cư dân mạng đã khen ngợi sự cống hiến của cô. để kiểm soát hiện trường nhưng nó cũng bất ngờ làm dấy lên nghi ngờ trong lòng đối phương. Tuy nhiên, hầu hết người hâm mộ đều khẳng định đó chỉ là phần đệm giọng hát để ủng hộ thần tượng của mình.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền