tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Xue Jiayan hát hai ca khúc Tết tẩy não với hơn 7 triệu lượt xem trên YouTube |

Xue Jiayan hát hai ca khúc Tết tẩy não với hơn 7 triệu lượt xem trên YouTube |

thời gian:2024-05-23 18:42:53 Nhấp chuột:123 次

Chỉ còn một tuần nữa là đến Năm Thìn, sự nghiệp của Xue Jiayan trong Năm Thìn đã bắt đầu khởi sắc. Cô đã hợp tác với Buck Yagu để hát "Good Luck One Dragon" cùng chàng trai người Malaysia. ban nhạc 3P, đồng thời hợp tác với nữ hoàng nhỏ Malaysia Shila Amzah) và "Year Of The Yo You You You", hai ca khúc chào năm mới đã được xem hơn 7 triệu lần trên YouTube kể từ khi phát hành.

Bài hát Tết Nguyên đán đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình như vậy. Sit Jiayan, sống ở Hồng Kông, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo này ngày hôm qua rằng cô rất biết ơn sự ủng hộ của mọi người dành cho mình. “Tôi nghe nói năm con rồng thứ chín mang lại may mắn cho phương nam. Tục ngữ có câu ‘Chim én bay về phương nam’. Tên tôi là Yến nên xứng đáng với tên gọi ‘Chim én bay về phương nam’”

Lần này, hai ca sĩ Chị Yan đều có quan hệ họ hàng với giới trẻ. Cô ấy đã hợp tác với những người khác và thậm chí còn nhảy trong MV bài hát. Khi được hỏi liệu cô ấy có cảm thấy trẻ hơn khi hợp tác với giới trẻ không?

Lớn và nhỏ

"Hahaha, vâng! Từ thu âm bài hát đến quay MV, ca hát và nhảy múa, tôi tràn đầy năng lượng và trẻ ra hàng chục tuổi."

Nhiều người quan tâm đến cô ấy và Qian Tò mò về sự hợp tác của La, chị Jia Yan tiết lộ rằng duyên phận giữa hai người bắt nguồn từ một dự án phim Tết Nguyên đán. "Tháng 6 năm ngoái, nhà sản xuất và Sheila đã đến Hồng Kông. Chúng tôi cùng nhau thảo luận về kịch bản và cảm thấy kịch bản cần một số sửa đổi nên tạm thời hoãn lại kế hoạch. Sau đó, Vương Tử Hiên đề nghị chúng tôi hát cùng nhau trước, vì vậy chúng tôi đã thu âm bài hát mừng năm mới này "

Nói về Sheila, chị Jiayan khen ngợi cô ấy nhiều lần, "Sheila rất chuyên nghiệp và nghiêm túc, và giọng hát của cô ấy cũng rất hay. cũng nói tiếng Quảng Đông trôi chảy trong các bài hát của mình "

Chị Jiayan cũng nói rằng có một đoạn rap tiếng Mã Lai trong bài hát và Sheila chỉ mất 15 phút để sáng tác nó!

"Và cô ấy, giống như tôi, cũng là một ngôi sao nhí. Cô ấy đã từng ly hôn và hiện đã tái hôn. Chồng cô ấy trẻ hơn cô ấy (Sheela kết hôn với Ubai MZ, một người nổi tiếng trên mạng kém cô ấy 8 tuổi, vào tháng 8 năm ngoái, cô ấy mới thông báo có thai), bạn tôi cũng trẻ hơn tôi nên chúng tôi có nhiều điểm chung và chúng tôi đã thích nhau ngay khi gặp nhau "

Lớn và nhỏ Tôi chỉ muốn yêu nhau. yêu và không có ý định kết hôn lần nữa

Hiếm khi chị Jia Yan chủ động nói về bạn trai kém mình 17 tuổi. Phóng viên hỏi liệu chị có tái hôn như Sila không?

"Hahaha, không, chúng ta chỉ nói về tình yêu. Bây giờ chúng ta tận hưởng sự quan tâm, chia sẻ và chia sẻ cuộc sống của nhau. Chỉ cần hai chúng ta ở bên nhau ngọt ngào là đủ!"

现场有曾观看伍佰在2005和2010年美东巡演的歌迷到场,更准备了当时的照片给他签名。有的歌迷从纽约开三小时车程,有的一下班就赶往现场,不惜牺牲睡眠时间,为的就是与伍佰一起彻夜摇滚狂欢。

张姓歌迷还透露,她向售票方反映后,对方竟称是她不小心,并建议如果有图片或影片证据,应向客服反应,让她直说“难道50多人都是失误吗?”,这起事件引起了公众对在线票务平台服务质量,和消费者保护问题的关注。

除了户外,购物中心二楼也见汹涌人潮,唱了40多首串烧歌曲的长俊喜悦遮不住:“真像回到我在街头演唱的全盛时期!”

王力宏5月3日出席辽宁大连音乐节,带来多首经典歌曲,让台下的歌迷们听得如痴如醉。但在感谢主办方环节时,王力宏口误把“辽宁省文旅厅”说成“山东省文旅厅”,似乎以为大连在山东省。台下观众满头问号,当地民众更忍不住说:“这地理是零分吧”。

“那时是跟随电影《姑娘十八一朵花》《广播皇后》和《姐姐的情人》来登台。”她还记得金华和大华两间戏院的名字,前者已拆卸,后者则已翻新为商场。

Hãy chuẩn bị sẵn sàng nhé!" trong Long Mua nhà và không đóng phim nữa

Xue Jiayan đang có ý định mua một căn nhà ở Kuala Lumpur và không muốn đóng phim truyền hình nữa trong tương lai.

Cách đây vài ngày, báo chí Malaysia đưa tin Sit Jiayan có ý định mua nhà ở Malaysia. Chị Jiayan cho biết chị thường xuyên sang Malaysia làm việc và nhiều bạn bè nghệ sĩ Hong Kong cũng mua nhà ở đó, chẳng hạn như. "Black Boy" Jiang Haowen, vì vậy, để thuận tiện cho bản thân, tôi dự định mua một căn nhà ở địa phương.

“Tuần trước, tôi đang quảng cáo ở Johor Bahru. Ban đầu, bạn tôi đã sắp xếp cho tôi xem nhà vào ngày hôm kia (28), nhưng tôi phải bắt chuyến bay về Hồng Kông nên tôi đã không thực hiện được' Tôi sẽ đi xem nó. Tuy nhiên, khi tôi dự định làm việc ở Malaysia vào tháng 3. Hãy đi xem nhé.”

hỏi cô ấy liệu cô ấy có mua một căn nhà ở Johor Bahru để có thể đến Thành phố Sư tử không. làm việc?

"Tôi nên mua nó trước ở Kuala Lumpur!"

Nói về tác phẩm năm nay, Chị Jiayan nói với các phóng viên rằng chị sẽ tập trung vào các buổi biểu diễn thương mại và hòa nhạc trong năm nay. cô ấy sẽ không đóng phim nữa. Vâng, vì việc đó quá khó khăn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền