tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Li Peiling nghe mẹ cãi nhau |

Li Peiling nghe mẹ cãi nhau |

thời gian:2024-05-23 19:14:44 Nhấp chuột:107 次

Ca sĩ người Malaysia 24 tuổi Lee Pei Ling có lý lịch thi đấu ca hát trái ngược hoàn toàn với độ tuổi của cô. Cô tham gia cuộc thi tài năng thứ hai "Đại lộ ngôi sao Trung Quốc" năm 12 tuổi, đoạt chức vô địch "Water Cube Cup" năm 14 tuổi, xuất hiện trên "China Dream Show" cùng năm, tham gia "China's Giọng hát mới" năm 16 tuổi và mới xuất hiện trong Tencent Video "Giai đoạn 2023" đã giành được danh hiệu quán quân chung cuộc.

Li Peiling đã đến Singapore để biểu diễn thương mại vào ngày 5 tháng 1. Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với "Lianhe Zaobao" tại Trung tâm báo chí, cô nói với các phóng viên rằng mọi cuộc gặp gỡ đều thực sự "vừa phải". “Hầu như lần nào tôi cũng mong được đi và muốn đi, rồi điều đó thành hiện thực”. Cô đưa ra một ví dụ. Cô đã xem Zhang Bichen biểu diễn khi xem “The Voice of China”, và cô cũng mong một ngày nào đó mình có thể đứng vững. trên sân khấu đó, " Sau đó, tôi đến Bắc Kinh để đào tạo, đội sản xuất chương trình tình cờ có buổi thử giọng đối diện ký túc xá của tôi nên lúc đó sếp của tôi đã mời tôi tham gia."

Li Peiling nói thẳng thừng. rằng khi mới bắt đầu tham gia cuộc thi, cô đã có tâm lý cố gắng và rút kinh nghiệm. Phải đến "China's New Sing", màn trình diễn của cô mới gây chú ý: "Nhiều người đã để lại tin nhắn và nói với tôi rằng những bài hát của tôi trong cuộc thi đã chữa lành vết thương cho họ và họ bắt đầu nảy sinh ý tưởng 'để nhiều người nghe thấy giọng hát của tôi hơn'. ' "

Đỏ và đen

Li Peiling, người đã giành được danh hiệu vô địch "Sân khấu 2023", liệu cô ấy có còn muốn tham gia các chương trình thi đấu âm nhạc trong tương lai không? Cô ước muốn: “Ở giai đoạn này, tôi muốn được tham gia “Ca sĩ” (chương trình thi ca sĩ trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam). Dù đã từng đến đó nhưng tôi đã tham gia với tư cách là 'Ca sĩ bất ngờ' và người chơi PK. Lần này. đã đến lúc tôi hy vọng trở thành ca sĩ." , người chấp nhận thử thách."

Li Peiling đã giành được danh hiệu quán quân "Sân khấu 2023". (Trích từ Facebook của Li Peiling) Cô bé 9 tuổi vừa hát vừa khóc trước khán giả. Mẹ cô là một giáo viên sáng suốt và nghiêm khắc trong làng giải trí.

Bạn bước chân vào làng giải trí từ khi còn trẻ. về loại công việc bạn sẽ làm bây giờ nếu bạn không hát? Cô cười nói: “Thực ra có nhiều người hỏi tôi nhưng tôi không nghĩ mình chọn âm nhạc mà âm nhạc đã chọn tôi”. Sau đó, cô nói thêm: “Vì mẹ tôi rất thích ca hát nên đã đưa tôi đi học hát. Lúc đó tôi còn nhỏ nhưng tôi không hề ngại ngùng trên sân khấu, mẹ tôi đã bảo tôi học hát và sau khi học được thì tôi bắt đầu tham gia các cuộc thi "

节目播出后,微博出现“杨丞琳开口跑调”的关键字,甚至一度冲到第三名,杨丞琳的表现和音准等再度引起讨论。网民纷纷点出她太过自信,“她真的太有自信了”“有自信是好事,但自信到了极点”“她还说过自己跟张惠妹的音域接近…”

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

搞笑的是,拍摄期间牛奶甚至问了坤达:“下辈子要不要学乐器?”把“老板”拖下水的他们说:“下辈子要当五月天,不要当Energy!”

这首歌曲由本地创作女歌手林颖,在冠病疫情阴影笼罩期间创作出来,目的是为了激励国人同舟共济,即便遭遇逆境也能克服困难,勇敢向前。联合领导抗疫跨部门工作小组的黄总理曾公开表示,这是他最喜欢的国庆歌曲之一。

ShiGGa此前创作歌曲,以闽南语及英语为主,最近则更多加入中文,他坦言目前想多学中文,“我这几年一直在练习中文,想各种方法将三种语言融合在歌曲,去年上《巅峰》,与说唱歌手及制作人交流,在录影棚一起合作,不仅学习了很多,也有更多机会将中文学好”。

在电影《艋舺》《女朋友·男朋友》、电视剧《华灯初上》有亮眼表现的男星凤小岳首度跨足歌坛,入围金曲新人,将与郑平、邹序、王ADEN、徐暐翔等歌手一同竞争该奖项。

Khi tôi đi thi hát. Trong các cuộc thi, mẹ tôi là giáo viên của Li Peiling. "Bà Mọi người đều hy vọng tôi có thể giành được vị trí thứ ba. Nếu tôi giành được vị trí á quân hoặc vị trí thứ ba, bà sẽ nói: 'Người khác có thể giành chức vô địch, và bạn cũng có thể, miễn là khi con làm việc chăm chỉ hơn.'"

Mẹ Li cũng sẽ giúp chọn lọc các bài hát. , tạo nên một cơn bão cho con gái tôi. "Tôi nhớ mình đã đoạt giải Bão xuất sắc nhất. Chính mẹ đã dạy tôi thực hiện những động tác nào ở phần nào, động tác nào và nhìn vào đâu rất cẩn thận". dịch "Only One in the World" Sau khi trình diễn "Xin chào mẹ", tôi thấy rằng tất cả các cô trên khán đài đều đang khóc. "Lúc đó tôi không hiểu lời bài hát, nhưng khi lớn lên nhìn lại, tôi mới hiểu cảm giác đó."

Điều mà tôi chỉ trải qua mới hiểu được chính là sự kiên trì của mẹ. Giống như hầu hết thanh thiếu niên, Li Peiling cũng trải qua thời kỳ nổi loạn. Cô có những quan điểm rất khác với mẹ và thường xuyên xảy ra những cuộc cãi vã lớn khi không đồng tình. "Ví dụ như tôi thà hát mười bài còn hơn nói một lời, nhưng cô ấy lại cho rằng lời nói của tôi trên sân khấu rất quan trọng." Li Peiling nói: “Nổi loạn là nổi loạn, nhưng điều kỳ lạ là tôi vẫn nghe lời. Khi lớn lên, tôi nhận ra rằng những gì mẹ tôi nói thực ra là đúng. Bà thực sự có ảnh hưởng rất lớn đến tôi và là ‘gốc rễ’. tất cả mọi thứ cho tôi "

Mẹ Li sẽ giúp con gái Li Peiling chọn bài hát để tạo nên cơn bão. (Trích từ Facebook của Li Peiling) Cô được chú ý vì giống Lisa. Cô không quan tâm người xấu nói gì

Ngoài khả năng ca hát, Li Peiling còn là tâm điểm chú ý của thế giới bên ngoài vì sự xuất hiện của cô ấy. Khi Lisa, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink vướng vào tranh cãi show Crazy Horse, Li Peiling đã được đưa tin vì ngoại hình giống nhau. Nói đến chuyện này, nụ cười của Li Peiling có chút bất đắc dĩ: “Tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn, coi như khen ngợi tôi.” Peiling, bạn ổn chứ?', phản ứng ngay lập tức của tôi là 'Các bạn, các bạn không biết tôi à? Bạn có nghĩ những điều này sẽ ảnh hưởng đến tôi không?', haha!"

Tuy nhiên, Li Peiling đã không bắt đầu ngay từ đầu, tôi đã có thái độ tiêu cực với những bình luận trên Internet. Trong "China Dream Show", cô tiết lộ trải nghiệm cuộc sống và tiết lộ mình không phải con gái ruột của mẹ: "Lúc đó có người nói rằng tôi lợi dụng điều này để lấy lòng thương cảm. Tôi hơi tức giận và cho rằng mình như vậy. chỉ nói sự thật thôi. Đây là lý lịch của tôi. Tôi chỉ muốn Bạn biết tôi. Tôi còn trẻ và không thể hiểu được, nhưng sau này tôi cảm thấy những bình luận trên Internet chỉ là những bình luận, cả tốt lẫn xấu, vì nó có ý nghĩa. rằng họ đang chú ý đến bạn và dần dần tôi cảm thấy rằng điều đó không thành vấn đề. Tôi sẽ hiểu ý kiến ​​của họ nhưng tôi có thể tự quyết định xem mình có muốn thay đổi hay không.”

Đỏ và đen

Một bài đăng. được chia sẻ bởi zaobao.sg 文娱(@zaobaosg.entertainment)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền