tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Stephen Teo ngạc nhiên sau 27 năm phát hiện ra người hâm mộ ở Thành phố Sư tử thực sự yêu thích màn song ca của anh với Fan Wenfang |

Stephen Teo ngạc nhiên sau 27 năm phát hiện ra người hâm mộ ở Thành phố Sư tử thực sự yêu thích màn song ca của anh với Fan Wenfang |

thời gian:2024-05-23 18:52:44 Nhấp chuột:188 次

Bài hát gắn liền với Singapore nhất là bản cover "Love Like Tide" do Li Feihui sáng tác và hát của Chang, và "Don't Let Love Dilemma" cũng rất phổ biến ở địa phương vào thời điểm đó. "Farewell" là bài hát do Simon Chang và Fan Wenfang hát cho bộ phim truyền hình Singapore "New Alang" năm 1996.

Trước khi Chang Xinzhe hát cappella "Don't Let Love Dilemma", anh ấy cười và nói: "Tôi chưa hát lại bài hát này kể từ khi thu âm xong." (do iMe SG cung cấp)

Điều thú vị là vào ngày 23 tháng 12, 27 năm sau, Đêm đó, Zhang Xinzhe đã rất ngạc nhiên khi biết tại "Buổi hòa nhạc World Tour Tương lai 2.0" ở Singapore rằng người hâm mộ Singapore thực sự yêu thích bài hát này. Anh kể với khán giả ở ba phía sân khấu rằng khi ban tổ chức đang sưu tầm những ca khúc mà khán giả muốn nghe thì họ phát hiện “Farewell” có trong danh sách. Anh ấy cười nói: "Tôi đã không hát bài hát này kể từ khi nó được thu âm. Tôi tưởng bạn đang nói đùa..."

Như thể anh ấy phát hiện ra rằng mình là một người tốt ở Tân Thế giới, anh ấy đã biểu diễn ca khúc này trước khi buổi hòa nhạc kết thúc, như một món quà được dành tặng khán giả như một món quà độc quyền (vì ca sĩ sẽ không được chọn ở những buổi hòa nhạc khác) và đương nhiên nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả. Sau khi hát xong, anh vô cùng hài lòng cho biết Future Tense 3.0, 4.0 và 5.0 sẽ xem xét đưa nó vào danh sách phát trong tương lai.

Bài hát này do Cao Junhong sáng tác và Li Manting viết lời. Trên thực tế, chất lượng của nó không tệ và đáp ứng đầy đủ các điều kiện về mức độ phổ biến. Thật đáng tiếc khi nó bị bỏ qua bên ngoài Singapore. Xinzhe Chang đêm nay đã hát mượt mà và kỹ năng ca hát của anh ấy có thể còn hay hơn cả bản song ca với Fan Wenfang, nhưng người hâm mộ địa phương lại có thêm một tầng cảm xúc khi nghe bản song ca.

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

Ở tuổi 54, ông vẫn có những bài hát bắt kịp thời đại

Giữa hai bài hát liên quan đến Singapore, Zhang Xinzhe cho thấy 20 Để nhìn vào tác phẩm ấn tượng nhất của anh ấy trong ngành công nghiệp âm nhạc, năm 1998 có thể được coi là một bước ngoặt.

Ngắt cuộc gọi nhanh Zhang Xinzhe đã hát những "bản tình ca đầy triết lý" như "I Can't Resistance Your Look", "Overboard", "Don't Tell Him", "I Want to Love You So Much", "Với Yêu". (IMe SG cung cấp)

Trước năm 1998, anh cho ra đời những "bản tình ca triết lý" đặc trưng của mình, từ "Irresistible Your Look" đến "Don't Be A Fear of My Sadness", "Overdone", "Don't Tell Him " và "I Want to Love You Too Much" "With Love", giọng hát cao vút, trong trẻo, tinh tế và nhẹ nhàng của anh mang đến sự sang trọng độc đáo trong việc giải thích mối quan hệ nam nữ.

Sau năm 1998, anh chính thức mở rộng sang thị trường Trung Quốc đại lục. Phong cách trữ tình trong các bài hát của anh không thay đổi nhưng hình thức ngày càng lớn hơn, chẳng hạn như "Come Back", "Love Is Just a Word", “Love Will Not Stay”, “White Moonlight”, “Faith”, “Love in the World” và “Nothing But” đã nâng những bản tình ca nam nữ lên một tầm cao tâm linh hơn, thậm chí có thể hoành tráng. Nó cũng khiến tôi phát hiện ra rằng ca sĩ này tôi đã bắt đầu nghe từ khi còn rất nhỏ, điều tôi yêu thích hơn cả là những tác phẩm sau này của anh ấy.

Ông cũng hát bài "You Got It" phát hành cách đây hai năm, cho bạn biết rằng dù đã 54 tuổi nhưng ông vẫn có những tác phẩm theo kịp thời đại.

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

Hiếm có ca sĩ nào lại tích cực quảng bá nghệ thuật đến vậy

Ngoài những "bài hát sinh học" ban đầu của mình, Chris Chang cũng có nhiều bản cover "tác phẩm" lấy làm "thích" cũng rất phù hợp với khí chất của anh.

Một là "Tình yêu của một đời", tập "Phần cuối của Tây Du Ký: Lọ Lem" do Lu Guanting sáng tác và hát ban đầu.

Ngắt cuộc gọi nhanh

Bài hát còn lại là "Where Has the Time Gone" do ca sĩ đại lục Wang Zhengliang hát ban đầu. Giọng ca ban đầu rất đơn giản và mộc mạc, trong khi Zhang Xinzhe sử dụng sự căng thẳng trong giọng hát của mình để để lại ấn tượng sâu sắc hơn. Khi lời bài hát “Thời gian trôi đi đâu/Tôi già trước khi cảm nhận trọn vẹn tuổi trẻ của mình/Có con và nuôi con gái suốt đời/Tâm trí tôi đầy tiếng trẻ con khóc cười, thời gian đã đi đâu/Tôi chưa về” Nhìn kỹ đôi mắt cũng uổng phí/Gỗ, gạo, dầu và muối “Nửa đời/ Trong chớp mắt chỉ còn lại những nếp nhăn trên gương mặt như mỗi câu nói đi vào lòng người nghe”. Qua tai, phông nền sân khấu hiện lên những hình ảnh lạ lùng, gây sốc của ca sĩ sử dụng hiệu ứng đặc biệt trên máy tính, càng làm sâu sắc thêm sức mạnh cảm động của ca từ.

Cheung Xinzhe cho biết đây là ý tưởng mà anh trình bày với sự cộng tác của các nghệ sĩ Đức. Thực tế, anh yêu nghệ thuật và nhiều lần khuyến khích khán giả tham gia nghệ thuật. Tôi chưa từng thấy một ca sĩ nào tích cực quảng bá nghệ thuật.

不料在演出前几天,Hebe名字却消失于名单上,主办方也发文表示因活动筹备原因,Hebe将无法参与天津音乐节活动,Hebe随后也发文表示遗憾无法与粉丝见面,“但心还是热的,歌还是在唱着,我们后会有期”。

以许美静的争议为例,2月份在许美静歌迷群中传开的表演详情,曾注明活动将以聊天和唱歌的形式进行。但在演出后,有现场观众不满许美静在100分钟的表演中与歌迷互动达一小时,唱歌的时间仅约30分钟。另外也有评论指,许美静南京表演的体育馆可容纳8000人,导致很多观众以演唱会的标准看待这场表演。

本周“告示牌”热门单曲榜上,除了前14名都是泰勒丝以外, 在Top100名单中泰勒丝就占了32个席次。除了专辑中的31首歌曲全数上榜外,还有因为“The Eras Tour”巡演再度翻红的2019年作品“Cruel Summer”,让她成为史上单周上榜歌曲数目最多的歌手。

Buổi hòa nhạc của Zhang Xinzhe kết hợp vũ đạo, hiệu ứng ánh sáng và các loại hình nghệ thuật khác. (Được cung cấp bởi iMe SG)

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền