tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Lai Yuhan và Xue Jiayan lại hợp tác trong ca khúc năm mới "Good Luck One-stop" đang gây sốt trên mạng Lianhe Zaobao |

Lai Yuhan và Xue Jiayan lại hợp tác trong ca khúc năm mới "Good Luck One-stop" đang gây sốt trên mạng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:02:47 Nhấp chuột:100 次

Nghệ sĩ địa phương Lai Yuhan đã hợp tác với "dì tốt" Sit Jiayan của Hồng Kông để quay lại ca khúc Tết Nguyên đán "Good Luck One-stop" năm nay chỉ sau ba ngày phát hành, bài hát đã đạt vị trí thứ hai. trong danh mục Xu hướng âm nhạc trên YouTube, đồng thời khiến nhiều cư dân mạng đổ xô bắt chước và học hỏi.

Lai Yuhan cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News rằng đây là lần thứ tư anh và chị Jiayan hợp tác quay một MV bài hát mừng năm mới. MV còn có sự góp mặt của nhóm nhạc nam Malaysia "3P".

“Lần đầu tiên tôi hợp tác với Chị Jia Yan (một bài hát Tết Nguyên Đán) là trong thời gian xảy ra dịch bệnh. Cô ấy đang quay phim ở Hồng Kông, còn tôi thì quay phim ở Malaysia. Chúng tôi đã quay phim như thế này trong hai năm. theo dạng 'không gặp mặt' ( MV), cuối cùng họ đã gặp nhau vào năm ngoái và lại tham gia vào năm nay, đây là lần thứ hai họ hát cùng nhau dưới dạng MV."

Lai Yuhan đã đề cập rất lâu về điều đó Trước khi hợp tác với chị Jia Yan trong bài hát năm mới, cả hai đã tình cờ gặp nhau, cùng nhau xuất hiện trên bìa tạp chí, có thể coi là một "sự hợp tác thay thế".

"Tôi đang tham gia một vở nhạc kịch (mẹ tôi là ENY? Lion City Warm Edition) và tình cờ tôi chụp ảnh bìa với Chị Jia Yan."

Lai Yuhan Hài hước cho biết khi xem "Good Dì", cô có cảm giác như được mẹ yêu thương vì lớn lên đã xem phim của cô. Cô cũng thẳng thắn nói rằng chị Jia Yan rất chuyên nghiệp và chăm chỉ.

"Khi cô ấy ở Hồng Kông, chúng tôi đã gửi cho cô ấy một video về điệu nhảy này. Đầu tiên, cô ấy tìm một giáo viên dạy nhảy để học và sau đó cô ấy cũng tập luyện khi đến Malaysia. Cô ấy đã sẵn sàng khi đến Malaysia. quá trình quay phim thực tế đã diễn ra."

"Chị Jiayan là đại diện của sự hạnh phúc. Tôi cảm thấy rất vui khi nhìn thấy chị. Mỗi lần chị nhìn thấy chúng tôi, chị đều cười rất nhiều và rất ổn. với mọi thứ. Giống như chúng tôi, cô ấy quay phim dưới ánh nắng rực rỡ và tôi không có gì phàn nàn. Tôi rất mong được làm việc với cô ấy hàng năm."

Đề cập rằng cả hai chưa có cơ hội hợp tác trong phim. và phim truyền hình, Lai Yuhan nói đùa rằng cô hy vọng có cơ hội nhưng không ép buộc, tốt nhất là nên cùng nhau đóng phim hài: “Chúng ta đều mang lại hạnh phúc cho mọi người. Hiện tại không có cơ hội hợp tác. Nếu là một. đạo diễn muốn (hai người hợp tác), tôi nồng nhiệt hoan nghênh."

此趟来新,她直言心情有些紧张,“毕竟像是和老朋友再见的感觉”,同时喊话歌迷,在听见熟悉的曲子时,“回忆回来了,那份热力也要回来。”

潘裕文说,谈过远距离恋爱的人都知道,旅程结束的那一天,越接近送机的时间就越痛苦,就像分离前的倒数计时,但因为不想再加深对方的伤感,所以等对方离开了,才敢表现出难过。 现在对机场都有一种又爱又恨的感觉,既是第一刻能见到另一半的场所,也是分开的地方。

力求完美的Tablo反复录音,直到能在中英文歌词之间“无缝切换”,歌曲听起来顺畅自然。

TongbiNiuNiu

据港媒《东网》报导,19日早上午11时左右,一名光头少年拿着铁锤朝黄家驹之墓狂砸,墓碑上的遗照被砸至面目全非,墓碑上的吉他凋刻也惨遭涂鸦。黄家驹之墓曾多次遭人污损破坏,最近一次是2019年7月,粉丝前往祭拜时发现墓碑遭到毁损。

杜德伟为台湾歌迷献上《爱你爱得不寻常》《痴痴的等》《把你藏起来》《无心伤害》《不走》《天真》《钟爱一生》和《情人》等经典歌曲,现场万人大合唱的场景,让杜德伟直呼想哭。

TongbiNiuNiu Tập hợp ca sĩ Singapore, Malaysia và Hong Kong tập hát trong một ngày

Lai Yuhan tiết lộ anh chỉ có một ngày để tập hát cùng mọi người Vì các ca sĩ tham gia đến từ ba vùng khác nhau: Singapore, Hong Kong và Malaysia nên anh ấy đã học ở những nơi khác nhau trước và bắt đầu quay phim trực tiếp khi họ quen nhau.

Ngoài "Good Luck One Dragon", Lai Yuhan đã tham gia ít nhất ba bài hát mừng năm mới. Anh ấy cũng tiết lộ rằng anh ấy có thể phát hành một bài hát năm mới khác với tư cách là một nhân vật khác của anh ấy (không phải là chàng trai răng khểnh). nấm), nhưng do lịch trình dày đặc nên tôi bận nên vẫn đang chuẩn bị.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền