tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Blogger đưa tin về vụ việc đã hét lên: "Nếu bạn nói dối, bạn sẽ được bồi thường gấp ba số tiền". Ashin trả lời vào đêm khuya: "Chỉ bằng cách hát, tôi mới có thể lay chuyển đ

Blogger đưa tin về vụ việc đã hét lên: "Nếu bạn nói dối, bạn sẽ được bồi thường gấp ba số tiền". Ashin trả lời vào đêm khuya: "Chỉ bằng cách hát, tôi mới có thể lay chuyển đ

thời gian:2024-05-23 19:16:51 Nhấp chuột:88 次

Mayday bị blogger âm nhạc Trung Quốc đại lục "Sound Theory" buộc tội hát nhép trong buổi hòa nhạc gần đây tại Thượng Hải. Một blogger âm nhạc khác "Wheatfield Farmer" đã xác định 12 bài hát và nói rằng 5 trong số đó là hát nhép. một sự khuấy động thành một cơn bão. Vào đêm khuya ngày 6, ca sĩ chính của Mayday, Ashin, đã đăng một bài luận dài hàng nghìn chữ trên mạng xã hội, nhấn mạnh: “Ngoài ca hát, không còn cách nào khác khiến bạn cảm động”. "Tôi lại đưa ra tuyên bố để nhấn mạnh rằng nếu bạn nói dối, tôi sẵn sàng trả cho bạn gấp ba lần số tiền tôi nhận được."

Gần đây, Mayday bị tố hát nhép trong thời gian cô ấy biểu diễn. Buổi hòa nhạc ở Thượng Hải Sự việc này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và thậm chí có quan chức đã can thiệp vào cuộc điều tra. Cục Văn hóa và Du lịch thành phố Thượng Hải cho biết họ cần thời gian để điều tra, trong khi cơ quan của Mayday là Believe Music phủ nhận việc hát nhép và cho biết sẽ hợp tác với cuộc điều tra. Hát nhép ở Trung Quốc đại lục bị coi là tội "lừa dối khán giả". Nếu bị phát hiện, Mayday có thể phải đối mặt với mức phạt khoảng 20.000 đô la Singapore.

此趟来新,她直言心情有些紧张,“毕竟像是和老朋友再见的感觉”,同时喊话歌迷,在听见熟悉的曲子时,“回忆回来了,那份热力也要回来。”

潘裕文说,谈过远距离恋爱的人都知道,旅程结束的那一天,越接近送机的时间就越痛苦,就像分离前的倒数计时,但因为不想再加深对方的伤感,所以等对方离开了,才敢表现出难过。 现在对机场都有一种又爱又恨的感觉,既是第一刻能见到另一半的场所,也是分开的地方。

力求完美的Tablo反复录音,直到能在中英文歌词之间“无缝切换”,歌曲听起来顺畅自然。

据港媒《东网》报导,19日早上午11时左右,一名光头少年拿着铁锤朝黄家驹之墓狂砸,墓碑上的遗照被砸至面目全非,墓碑上的吉他凋刻也惨遭涂鸦。黄家驹之墓曾多次遭人污损破坏,最近一次是2019年7月,粉丝前往祭拜时发现墓碑遭到毁损。

Xì phé

Ashin đã trả lời trên Facebook, mô tả sự việc là "cuộc sống, một số người chuẩn bị những lời chúc sinh nhật cầu kỳ cho bạn và một số người nghịch ngợm ném bánh vào bạn." Nhưng anh ấy cảm thấy rằng khi đối mặt với tình huống này, " Bạn." phải có một tâm hồn cởi mở và tâm trạng vui vẻ." Anh ấy cũng mời mọi người đến xem buổi hòa nhạc trực tiếp tại Paris của họ vào ngày mốt để chứng kiến ​​"100% nhiệt huyết và nhiệt huyết."

Xì phé

Anh ấy tin tưởng chắc chắn: "Mọi tiếng gầm, mọi màn trình diễn, mọi âm thanh đều xuất phát từ giọng hát mà tôi đã tin tưởng suốt 24 năm. Không có cách nào khác khiến bạn cảm động ngoại trừ ca hát. Anh ấy cũng nói rằng anh ấy là chính mình." không phải là một âm thanh hoàn hảo nhưng nó có đủ tự tin để chạm trực tiếp vào trái tim mọi người. Cuối cùng, anh xúc động nói với người hâm mộ: "Được tham gia vào cuộc sống của các bạn là món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi".

Một blogger âm nhạc trước đây từng nhấn mạnh rằng nếu anh ấy nói dối, anh ấy sẵn sàng trả giá gấp ba lần". Số tiền anh nhận được, "Sound Theory" cũng đăng vào tối ngày 6 rằng đã nhận được vô số tin nhắn riêng tư xúc phạm trong những ngày qua. Mong mọi người hãy trân trọng cơ thể và cuộc sống của mình, đồng thời gửi lời kêu gọi đến người hâm mộ. tất cả các ca sĩ: "Hãy tách biệt bài hát khỏi con người. Ba quan điểm về tính cách của con người không phải lúc nào cũng nhất quán (thậm chí không phải lúc nào cũng vậy). Điều bạn yêu thích phải là những người viết và hát những tác phẩm cảm động.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền