tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Năm sau 90 tuổi, vua trộm Lâm Xung thích ca hát không ngừng nghỉ |

Năm sau 90 tuổi, vua trộm Lâm Xung thích ca hát không ngừng nghỉ |

thời gian:2024-05-23 18:37:28 Nhấp chuột:76 次

Ông từng phải phẫu thuật bàn chân trái khiến ông không thể đứng lâu chứ đừng nói đến ca hát và nhảy múa như trước, Lâm Xung, "Vua ca sĩ trộm" năm sau sẽ bước sang tuổi 90. , cho biết anh vẫn yêu ca hát và sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

Lin Chong lại đến Singapore. Anh ấy cũng đã biểu diễn tại địa phương vào tháng 9 năm ngoái. Đây có lẽ là lần thứ hai sau trận dịch.

Trong cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News vào thứ Sáu (24/11), Lin Chong cho biết anh đến tham gia ba hoạt động của nhà thờ và thăm chị gái sống ở khu vực địa phương.

Ông nói với các phóng viên rằng chị gái 80 tuổi của ông và chồng bà đã định cư ở Singapore nhiều năm. Hiện nay, anh rể của bà đã qua đời và ba cháu gái của bà đều đã lấy chồng ở nước ngoài. bị bỏ lại "một mình", nên lần nào anh ấy cũng đến đây, nhất định tôi sẽ đến thăm chị gái tôi ở Singapore.

Lin Chong xúc động nói: "Trong số các anh chị em, tôi và chị gái có mối quan hệ rất tốt. Hơn nữa, giờ đây tôi và chị ấy là những người duy nhất còn lại."

Lin Chong nói Chong rất tức giận trên điện thoại, giọng nói to, suy nghĩ rõ ràng và biểu cảm rất trôi chảy.

Anh ấy nói với các phóng viên rằng kể từ khi anh ấy trải qua một cuộc phẫu thuật gay cấn vào năm trước, tình trạng thể chất của anh ấy dường như "không còn tốt như trước" và cân nặng của anh ấy đã giảm mạnh, từ 72 kg xuống còn 52 kg. có 60kg.

Theo báo chí đưa tin, tháng 9 năm ngoái Lin Chong đã đến hát tại địa phương. Sau khi hát, anh ấy bị ngã và bị khiêng ra khỏi sân khấu. Vào ngày 15 tháng 10 năm nay, anh ấy đã tổ chức buổi biểu diễn kéo dài hai giờ ở Đài Nam. Sau đó là buổi ký tặng sách, dù tràn đầy năng lượng nhưng vài ngày trước buổi biểu diễn, anh ấy đã bị khó chịu ở đường tiêu hóa và thậm chí còn ngã gục trên ghế. May mắn thay, anh ấy đã uống thuốc và nghỉ ngơi kịp thời để hồi phục.

Nhưng anh ấy không thể chống gậy lên sân khấu

Anh nhớ lại tình hình ca hát ở địa phương vào tháng 9 năm ngoái, “Tôi hát xong và không hiểu sao toàn thân mềm nhũn. May mắn thay, ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn sàng. Nhân viên y tế đã khám cho tôi. Tình hình sẽ không trở nên tồi tệ hơn."

Lâm Xung bất lực nói rằng bác sĩ đã nhiều lần dặn anh không được ngã trong ca phẫu thuật hai năm trước. Ngoài ra, anh còn được phẫu thuật bên trái. chân do xơ cứng mạch máu nặng nên giờ anh có thể đi lại được “có vấn đề”, đặc biệt là không đứng quá lâu.

Anh ấy nói một cách xin lỗi: "Vì nếu đứng trên sân khấu quá lâu, tôi phải ngồi xuống, nên tôi phải gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và bạn bè của mình ở đây."

Pai KangPai Kang

Tuy nhiên, anh ấy nói nói thêm rằng anh ấy sẽ không bao giờ chống gậy biểu diễn trên sân khấu.

Ca phẫu thuật gây chảy máu nghiêm trọng và phải truyền 12 gói máu.

Lin Chong đã được đưa vào bệnh viện để phẫu thuật vào năm trước do động mạch ở bàn chân trái của anh ấy bị tắc. Trong quá trình phẫu thuật, các mạch máu đã bị tắc. Khi bác sĩ mở mạch máu, mạch máu bị vỡ và máu tiếp tục chảy. Có lần huyết áp của anh ấy giảm xuống 40, và anh ấy đã mất tổng cộng 100 gam máu. Sau đó, bác sĩ đã rạch một đường trên chân trái của anh, tìm ra chỗ chảy máu và cầm máu thành công.

潘裕文说,谈过远距离恋爱的人都知道,旅程结束的那一天,越接近送机的时间就越痛苦,就像分离前的倒数计时,但因为不想再加深对方的伤感,所以等对方离开了,才敢表现出难过。 现在对机场都有一种又爱又恨的感觉,既是第一刻能见到另一半的场所,也是分开的地方。

力求完美的Tablo反复录音,直到能在中英文歌词之间“无缝切换”,歌曲听起来顺畅自然。

据港媒《东网》报导,19日早上午11时左右,一名光头少年拿着铁锤朝黄家驹之墓狂砸,墓碑上的遗照被砸至面目全非,墓碑上的吉他凋刻也惨遭涂鸦。黄家驹之墓曾多次遭人污损破坏,最近一次是2019年7月,粉丝前往祭拜时发现墓碑遭到毁损。

杜德伟为台湾歌迷献上《爱你爱得不寻常》《痴痴的等》《把你藏起来》《无心伤害》《不走》《天真》《钟爱一生》和《情人》等经典歌曲,现场万人大合唱的场景,让杜德伟直呼想哭。

Lin Chong luôn sôi nổi trên sân khấu, ca hát và nhảy múa. Bây giờ, chẳng phải anh ấy không còn có thể “hát và nhảy” nữa sao?

"Đúng vậy, mặc dù bàn chân của tôi không còn linh hoạt như trước nhưng tôi vẫn có thể vặn vẹo phần thân trên của mình."

Vì thể chất của anh ấy không thoải mái nên phóng viên đã hỏi Lâm Xung liệu anh ấy có cân nhắc việc giải nghệ hay không ?

"Không."

Lin Chong nói rằng anh vẫn có niềm đam mê ca hát và biểu diễn. "Thực ra, tôi đã nhận được rất nhiều lời mời biểu diễn trong những năm qua, đặc biệt là sau đại dịch."

Tôi không muốn lãng phí lễ kỷ niệm sinh nhật của mình

Lin Chong sẽ tròn 90 tuổi vào ngày 7 tháng 1 năm sau. Tôi hỏi ông có dự định tổ chức sinh nhật không?

Anh ấy nói dứt khoát: "Không có kế hoạch như vậy."

Lin Chong nói rằng anh ấy chỉ định dùng bữa với gia đình và bạn bè "Tôi không muốn lãng phí bất cứ thứ gì. . Sống đến tuổi này, tôi đã làm được rất nhiều điều. "Thật khai sáng!"

Phóng viên yêu cầu anh nhìn lại sự nghiệp diễn xuất của mình. Anh nghĩ gì?

Lin Chong chậm rãi nói: "Tôi hy vọng mọi người sẽ nhớ rằng từng có một ca sĩ như Lin Chong trong thế giới âm nhạc."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền