tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Ba nhóm ca sĩ hát "Tình yêu" Một cựu nữ quân nhân đổi súng thành micro |

Ba nhóm ca sĩ hát "Tình yêu" Một cựu nữ quân nhân đổi súng thành micro |

thời gian:2024-05-23 19:40:47 Nhấp chuột:100 次

Cuối năm thường là thời điểm phổ biến để các ca sĩ phát hành tác phẩm của mình. Gần đây, ba nhóm nhạc sĩ đã phát hành ca khúc mới, bao gồm ca sĩ General Ling, Wendy's Walking Band và nhóm nhạc nữ mới Me&. Ba nhóm nhạc sĩ có phong cách rất khác nhau nhưng những ca khúc mới của họ đều xoay quanh chủ đề "tình yêu".

Nữ quân nhân trở thành ca sĩ Tướng Ling chủ trương yêu bản thân mình

Tướng Ling, một cựu nữ quân nhân, giờ đây không chỉ là ca sĩ mà còn là một tay beatboxer. Năm 2018, cô đến Berlin, Đức để tham gia World Beatbox Championship, đồng thời cùng rapper địa phương Masia One thành lập hãng âm nhạc Nusantara Records.

Tướng Ling, người đang trong cơn thăng trầm, mong có thể khuyến khích mọi người "tắt" đi những tiếng nói nghi ngờ và phủ nhận bản thân qua bài hát "That's It". Cô tin rằng chỉ bằng cách loại bỏ những tiếng ồn này. liệu họ có thể "kiên trì niềm tin của mình và tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình" hay không.

tên lửa tiền mặt

"That's It" đã được phát hành trên các nền tảng âm nhạc lớn vào ngày 10 tháng 11 và MV sẽ được phát sóng vào ngày 24 tháng 11.

Wendy's Walk của Đài Loan vươn tầm quốc tế và có lịch trình dày đặc Mức độ nổi tiếng của ban nhạc độc lập Đài Loan "Wendy's Walk" đã tăng vọt trong những năm gần đây và trở nên nổi tiếng ở nước ngoài. (Cung cấp bởi CANGLO)

Wendy Stroll là một ban nhạc độc lập của Đài Loan được thành lập vào năm 2018. Nhóm trở nên nổi tiếng với bài hát "I Want to Be With You" vào cuối năm 2020 và mức độ phổ biến của nhóm tiếp tục tăng kể từ đó.

Dàn nhạc thâm nhập thị trường quốc tế một cách kín đáo vào năm 2023, với các buổi biểu diễn ở Hồng Kông, Ma Cao, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản và các khu vực khác. Bên cạnh việc biểu diễn ở nước ngoài, các thành viên còn dành thời gian để sáng tạo. Người hâm mộ đã chờ đợi suốt 3 năm, album thứ hai "Midnight Blue" cuối cùng cũng sẽ được phát hành vào ngày 2/12.

光是列出过去一年首次来新开唱的非主流音乐人名单,已经数不胜数。华语歌手有万能青年旅店、李佳隆、马思唯等。韩星方面,除了资历较浅的偶像新团,歌手Dean、Tabber、Junny、wave to earth等也来新演出。日本代表则有yama。近年在狮城刮起的泰风并未停歇,摇滚乐团Tilly Birds也办起了狮城处女秀。

她说:“打从出道以来,其实对组Band情有独钟,而且乐团是我一直未曾挑战过的表演形式。乐团,肯定是每一个玩音乐的人心里都有的一块拼图。”

此趟来新,她直言心情有些紧张,“毕竟像是和老朋友再见的感觉”,同时喊话歌迷,在听见熟悉的曲子时,“回忆回来了,那份热力也要回来。”

潘裕文说,谈过远距离恋爱的人都知道,旅程结束的那一天,越接近送机的时间就越痛苦,就像分离前的倒数计时,但因为不想再加深对方的伤感,所以等对方离开了,才敢表现出难过。 现在对机场都有一种又爱又恨的感觉,既是第一刻能见到另一半的场所,也是分开的地方。

力求完美的Tablo反复录音,直到能在中英文歌词之间“无缝切换”,歌曲听起来顺畅自然。

Các bài hát trước đây của ban nhạc chủ yếu mô tả tình yêu tuổi trẻ của tuổi học trò, trong khi album mới mô tả nhiều hơn về những cuộc cãi vã, chia ly, mơ hồ và những tình huống khác xảy ra trong thế giới tình yêu của người lớn. Album cũng là sự khắc họa sự thay đổi tư duy của ban nhạc trong 3 năm qua. Âm nhạc đã chuyển từ công việc phụ sang công việc chính, khiến các thành viên vốn vui tính, trưởng thành và quyết tâm hơn.

MV cho đĩa đơn đầu tiên trong album "Yêu đến điểm vũ trụ bùng nổ" được ra mắt vào ngày 7 tháng 11. Bài hát mới thể hiện những cảm xúc bốc lửa, thẳng thắn theo phong cách rock và thể hiện những khía cạnh khác nhau của yêu.

Nhóm nhạc nữ vừa hát vừa nhảy Me& ra mắt đĩa đơn "Eye to Eye" Nhóm nhạc nữ Hồng Kông Me& mới đây đã ra mắt đĩa đơn "Eye to Eye". (CANGLO cung cấp)

Nhóm nhạc nữ Hồng Kông Me& gồm có ba thành viên: Feanna, Vian và Mandy. Tên nhóm có nghĩa là "Tôi và bạn" (Me and you), nhằm mục đích rút ngắn khoảng cách giữa nhóm. các thành viên và người hâm mộ, chứa đựng sự thỏa thuận giữa ba thành viên và người hâm mộ của họ để biết nhau và yêu mến nhau.

Me& ra mắt với đĩa đơn "Eye to Eye" vào ngày 10 tháng 11. Lời bài hát mô tả niềm khao khát tình yêu của một cô bé. Thành viên Vian mô tả đây là một "bài hát đầy bong bóng màu hồng".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền