tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Xu Huanliang giới thiệu Fan Wenfang Adu hát bài hát vàng của phim truyền hình Lianhe Zaobao |

Xu Huanliang giới thiệu Fan Wenfang Adu hát bài hát vàng của phim truyền hình Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 18:56:54 Nhấp chuột:60 次
Nhạc sĩ địa phương Hui Huanliang. (Do người được phỏng vấn cung cấp)

Xu Huanliang, một nhạc sĩ địa phương đã phát triển thành công ở Trung Quốc, đã đề nghị Adu và chị Fan Wenfang hát những bài hát vàng của các bộ phim truyền hình địa phương cho chương trình "Hãy nghe nhau" và bước vào CCTV chương trình.

Xi Huanliang tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Shin Min Daily News rằng "Lắng nghe nhau" là một chương trình kỷ niệm 10 năm "Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường" và được phát sóng trên CCTV.

Huan Liang cho biết: "Đoàn chương trình đã tiếp cận tôi để sản xuất một bài hát. Tôi đã chọn bài hát chủ đề "Urban Rhythm" trong "Palette" năm đó và đề nghị Adu và chị Fan Wenfang hát song ca cùng nhau. là vua ca sĩ và người còn lại Cô ấy là nữ hoàng phim truyền hình và cả hai đều là nghệ sĩ Singapore có sức ảnh hưởng rất lớn ở Trung Quốc."

Adu từng được Huanliang lăng xê. Cách đây vài tháng, Adu đã bay đến Bắc Kinh và hai người đã ăn tối vài lần khi rảnh rỗi, tôi chào nhau trên WeChat.

"Nghe nhau" vừa được phát sóng trên CCTV4 và sẽ sớm được phát sóng trên các kênh của Mỹ và Châu Âu cũng là một điều đáng mừng khi Jiang Yinhuanliang địa phương đã nhận được "phước lành" ở nước ngoài.

Những siêu sao mà Huanliang đã nuôi dưỡng bao gồm JJ Lin, Kit Chan, v.v. Bạn vẫn giữ liên lạc với họ chứ?

"Tôi đang cộng tác với JJ Lin. Tôi đã tham gia sản xuất "Wish and Sorrow" và "Momentary Choice" trong album mới nhất của anh ấy; và tôi cũng tham gia sản xuất hai bài hát của người học việc của anh ấy, Cai Youqi. Đã sản xuất, cảm ơn bạn đã luôn tìm kiếm tôi, ha! Về phần Kitty Chen, sau khi đọc báo tôi biết được rằng cô ấy đã tổ chức buổi hòa nhạc ở Singapore cách đây không lâu và tôi chúc cô ấy những điều tốt đẹp nhất."

Huân Lương đứng đầu Qida Music. Gần đây, anh hợp tác với các nhạc sĩ Tencent để đồng tổ chức chuyến lưu diễn "Lực lượng nhạc Pop mới" tại 5 thành phố. Đây là hoạt động "trong khuôn viên trường" đầu tiên và lớn nhất sau đại dịch. Anh ấy nói: "Thứ tự của năm thành phố là Hạ Môn, Bắc Kinh, Nam Kinh và Thành Đô. Điểm dừng cuối cùng vẫn chưa được quyết định."

光是列出过去一年首次来新开唱的非主流音乐人名单,已经数不胜数。华语歌手有万能青年旅店、李佳隆、马思唯等。韩星方面,除了资历较浅的偶像新团,歌手Dean、Tabber、Junny、wave to earth等也来新演出。日本代表则有yama。近年在狮城刮起的泰风并未停歇,摇滚乐团Tilly Birds也办起了狮城处女秀。

她说:“打从出道以来,其实对组Band情有独钟,而且乐团是我一直未曾挑战过的表演形式。乐团,肯定是每一个玩音乐的人心里都有的一块拼图。”

此趟来新,她直言心情有些紧张,“毕竟像是和老朋友再见的感觉”,同时喊话歌迷,在听见熟悉的曲子时,“回忆回来了,那份热力也要回来。”

潘裕文说,谈过远距离恋爱的人都知道,旅程结束的那一天,越接近送机的时间就越痛苦,就像分离前的倒数计时,但因为不想再加深对方的伤感,所以等对方离开了,才敢表现出难过。 现在对机场都有一种又爱又恨的感觉,既是第一刻能见到另一半的场所,也是分开的地方。

Huan Liang đã chọn 20 người trong số 3.000 người tại một điểm dừng ở Nam Kinh. Hầu hết các thực tập sinh đều sinh vào những năm 2000, còn người lớn tuổi nhất sinh vào những năm 1990 (33 tuổi).

Đã 30 năm sáng tác âm nhạc, ông nghĩ gì về âm nhạc của giới sáng tạo trẻ ngày nay?

"Sáng tạo âm nhạc luôn gắn liền với sự phát triển của công nghệ. Giới trẻ ngày nay ngay từ khi sinh ra đã được hưởng sự tiện lợi của Internet. Từ sáng tạo đến hoàn thiện bản demo rất dễ dàng. Vì vậy thách thức bây giờ là không phải là 'Bạn có thể viết bài hát không?' , mà là liệu bạn có thể viết một 'bài hát mạnh mẽ' hay không"

Công ty tuyển dụng 10 thực tập sinh vào thời kỳ đỉnh cao mỗi năm.

Kinh nghiệm sâu sắc nhất của anh ấy trong trại sáng tạo âm nhạc này là: Don Đừng đánh giá thấp khả năng làm chủ của giới trẻ Với tốc độ thông tin nhanh chóng, đừng đánh giá quá cao mức độ hiểu biết sâu sắc về âm nhạc của giới trẻ.

Chen Yaowei, một sinh viên sau năm 2000 theo học tại Đại học Truyền thông Trung Quốc, là thực tập sinh của Công ty Huanliang Qida Music. Anh ấy đã thành lập nhóm "BZ1" cùng với một thanh niên Trung Quốc khác. Bây giờ anh ấy không chỉ phát hành bản gốc. đĩa đơn, mà còn biểu diễn cho Thành phố sinh thái Thiên Tân Trung Quốc- Singapore, sự hợp tác giữa hai nước, sáng tác và hát bài hát chủ đề cho lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, đồng thời họ cũng tham gia các hoạt động "Quyền lực mới phổ biến" ở mỗi thành phố.

Không thiếu máu mới. Huân Liang tiết lộ rằng các tân binh được tuyển dụng thông qua "Star Making Assembly" (trại hè kéo dài bảy ngày) năm nay do mùa hè bận rộn. sẽ được đổi thành “trại mùa đông”, dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào dịp Lễ hội mùa xuân trước đó.

tàu quét mìn

Các "thực tập sinh" được "Star Making Assembly" lựa chọn phải được đào tạo chuyên môn dài hạn tại Bắc Kinh. Thời kỳ đỉnh cao, công ty có 10 học viên nhưng hiện chỉ còn lại 5 người sau khi bị loại.

Các chương trình thi ca hát thường xuyên vạch trần những câu chuyện mờ ám Xu Huanliang: "The Voice" là một trường hợp

Huanliang từng là biên tập viên của "I Am a Singer", "The Voice of China", "The Voice of Dreams" , "Happy Boys" và các chương trình khác trong China Judge, các chương trình thi hát của Trung Quốc gần đây thường xuyên bị lộ.

""The Voice of China" là một trường hợp cá nhân và chương trình này hiện đang được điều tra." Huân Lương cảm thấy rằng chương trình tạp kỹ âm nhạc của Trung Quốc đã trải qua ba giai đoạn phát triển khác nhau trong 17 năm qua và Khán giả đã quen với "chuyện thường ngày" Do mệt mỏi về mặt thẩm mỹ, rating của các chương trình trong những năm gần đây rất kém và sức ảnh hưởng của chúng đối với đại chúng cũng giảm sút đáng kể.

Điều này có nghĩa là các chương trình thi hát đã đến điểm nghẽn phải không?

tàu quét mìn

"Đây hoàn toàn không phải là điều xấu. Thị trường có những quy định điều tiết riêng. Chúng ta chỉ có thể mong đợi những người sản xuất chương trình sẽ cải thiện tư duy và tạo ra sự mới mẻ không giới hạn trong một không gian hạn chế."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền