tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Vương Hữu Quần: Tại sao Pháp Luân Công được truyền bá đến 156 quốc gia và vùng lãnh thổ

Vương Hữu Quần: Tại sao Pháp Luân Công được truyền bá đến 156 quốc gia và vùng lãnh thổ

thời gian:2024-06-03 15:15:55 Nhấp chuột:82 次

[The Epoch Times, ngày 13 tháng 5 năm 2024] Ngày 13 tháng 5 năm 2024 là kỷ niệm 32 năm ngày Pháp Luân Công được phổ truyền ra thế giới.

Gần đây, từ New York, thủ đô của thế giới, đến Sydney, thủ đô của Úc, từ Stockholm, thủ đô của Thụy Điển, đến Ottawa, thủ đô của Canada, từ Paris, Pháp, đến Bali, Indonesia, từ Trường Xuân, Bắc Kinh, Quảng Đông và Đài Bắc ở Trung Quốc đại lục, Đài Trung, Đài Nam, các học viên Pháp Luân Công trên toàn thế giới đang kỷ niệm 32 năm Pháp Luân Công được truyền bá ra thế giới.

Pháp Luân Công, còn được gọi là Pháp Luân Đại Pháp, được truyền ra vào ngày 13 tháng 5 năm 1992 bởi Sư phụ Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, đến từ Thành phố Trường Xuân, Đông Bắc Trung Quốc.

Đến ngày 20 tháng 7 năm 1999, Pháp Luân Công đã nhanh chóng lan rộng đến 32 tỉnh, khu tự trị và thành phố ở Trung Quốc đại lục, đến Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan cũng như đến nhiều quốc gia và khu vực như Pháp, Thụy Điển, và Hoa Kỳ.

Vào ngày 20 tháng 7 năm 1999, Giang Trạch Dân, nhà độc tài của Đảng Cộng sản Trung Quốc, lo lắng rằng có quá nhiều người tốt tin vào “Chân, Thiện, Nhẫn” sẽ gây nguy hiểm cho quyền lực của ông ta. Ông ta từ chối lắng nghe bất kỳ sự thật nào. về Pháp Luân Công nên ông ta nhất quyết đi theo con đường riêng của mình và huy động cả nước. Bộ máy phát động cuộc đàn áp Pháp Luân Công theo cách vượt qua mọi ranh giới đạo đức và pháp lý.

Khi đó, những cơn bão dữ dội và sóng lớn của Giang Trạch Dân có khả năng cuốn trôi sông biển, làm sụp đổ trời đất.

Tuy nhiên, cho đến ngày nay, Pháp Luân Công không những không bị đánh bại mà còn lan rộng ra 156 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Úc và Châu Phi.

福建作为台海战事若爆发的重要涉及省份,成立这么多保障队伍究竟为什么,大家可以自己品。其中的“防化防疫专业保障队”更是让人细思极恐。

对于美国竟能在墙内完胜中共国的这一局面,有评论人士颇有深意地问道,“搞不懂了,为什么呢?”“这是几个意思?”对啊,中共搞爱国宣传这么多年,怎么突然就不灵了?不惜一切代价抹黑美国,不遗余力地“反美”,到头来中国人却认了美国这个朋友。看来,逆境出英才,乱世出枭雄,还是有一定道理的。几十年来,中共不断地编造谎言、制造混乱,一刻都没闲着,如今却越来越达不到混淆视听的目的了。不知从何时起,对中共的真实嘴脸有着清醒认知的中国人已如潮水般势不可挡。

这种经济增长所需的资金短缺注定将给身处北京中南海的中共高官们带来巨大麻烦。问题尤其严重的是,尽管中央银行向金融市场提供了大量流动性资金,然而还是不可避免地出现了这种情况。根据中国人民银行的数据,在截至3月份的12个月中,广义货币M2以8.3%的合理速度快速增长,比截至2月份的12个月中录得的8.7%略有下降,但仍然具有扩张性。然而,企业融资继续下降。显然,贷款和借款的减少反映的是需求不足,而不是供给不足,这个事实指出了中共最根本的经济问题。

Tại sao Pháp Luân Công có thể được truyền bá đến 156 quốc gia và khu vực mặc dù bị quốc gia cộng sản lớn nhất thế giới đàn áp bằng mọi giá?

Tôi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công vào ngày 3 tháng 5 năm 1995. Cá nhân tôi đã trải qua toàn bộ quá trình Giang Trạch Dân đàn áp Pháp Luân Công. Tôi đã từng sử dụng những phương pháp đặc biệt để chứng minh rằng Pháp Luân Công là một môn khoa học phi thường trong nhà tù của Đảng Cộng sản Trung Quốc. . Tôi đã tu luyện Pháp Luân Công được 29 năm (20 năm ở Trung Quốc và 9 năm ở Hoa Kỳ). Tôi nghĩ tôi vẫn có một số tiếng nói trong vấn đề này.

Theo kinh nghiệm cá nhân của tôi, có ít nhất bốn lý do sau:

Đầu tiên, Pháp Luân Công có tác dụng thần kỳ trong việc chữa bệnh và giữ gìn vóc dáng.

Mọi người trên thế giới, dù là tổng thống, thủ tướng, tướng quân, bộ trưởng hay công nhân bình thường, nông dân, trí thức hay nội trợ, sẽ không bị bệnh nếu ăn ngũ cốc nguyên hạt. Khi bị bệnh ai cũng mong muốn tìm ra phương pháp tốt để chữa khỏi bệnh.

Nhiều người bước vào con đường tu luyện Pháp Luân Công. Lần đầu tiên họ trải nghiệm được tác dụng kỳ diệu của Pháp Luân Công trong việc chữa bệnh và cải thiện sức khỏe.

Đại Chiên ĐỏĐen

Một lý do quan trọng khiến Pháp Luân Công có thể được truyền bá từ Trường Xuân đến toàn bộ Trung Quốc và từ Trung Quốc ra thế giới thông qua việc truyền từ người sang người và từ trái tim đến trái tim cũng là vì nó có tác dụng thần kỳ trong việc chữa bệnh và giữ gìn sức khỏe. phù hợp.

Zhang Ronggui, người sáng lập và Giám đốc điều hành của U Hydrogen Technologies của Đài Loan, được Bệnh viện trực thuộc Trường Y thuộc Đại học Quốc gia Đài Loan chẩn đoán mắc bệnh u tế bào mầm hỗn hợp vào ngày 18 tháng 11 năm 2021. Các tế bào ung thư đã di căn và lan rộng. rất nhanh.

Các bác sĩ đã cho anh ấy hóa trị sáu tháng. Họ không những không giảm được chỉ số ung thư về mức bình thường mà tác dụng phụ của hóa trị còn khiến cơ thể anh ấy bị tổn hại nghiêm trọng. Cân nặng của ông sụt gần 20 kg, khiến ông trở nên vô cùng yếu đuối và hốc hác. Bác sĩ tin rằng anh không thể chịu đựng được việc điều trị nữa và đề nghị anh nên về nhà để hồi phục một thời gian.

Sau khi hóa trị về nhà vào tháng 6 năm 2022, anh ấy bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công. Trong vòng chưa đầy 10 ngày, anh ấy đã có thể hoàn thành bài tập kéo dài một giờ trong một lần và thể lực của anh ấy nhanh chóng được phục hồi. Sáu tháng sau, ngày 27/12/2022, anh đến Khoa Ung thư của Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan để khám. Kết quả là: khối u đã biến mất.

Trong hơn một năm tiếp theo, kết quả kiểm tra lại nhiều lần của anh cho thấy tất cả các chỉ số đều bình thường. Bắt đầu từ đầu năm 2023, anh sẽ trở lại làm việc tại công ty.

Có rất nhiều ví dụ tương tự trong số các học viên Pháp Luân Công. Pháp Luân Công đã được giới thiệu ra thế giới được 32 năm và đã cứu được vô số sinh mạng. Nếu độc giả quan tâm, họ có thể đăng nhập vào trang web Minh Huệ Pháp Luân Đại Pháp để tìm hiểu.

Thứ hai, Pháp Luân Công không có kẻ thù.

Pháp Luân Công mở cửa cho tất cả mọi người trên khắp thế giới mà không có bất kỳ hạn chế nào về biên giới quốc gia, đảng phái chính trị, ngôn ngữ, chủng tộc, giáo dục, trình độ chuyên môn, sự giàu có, địa vị, nền tảng văn hóa, tín ngưỡng tôn giáo, tầng lớp xã hội, v.v.

Bất cứ ai cũng có thể học nếu muốn học. Những người thù địch với đất nước, thù địch với chính đảng, thù địch với quốc gia đều có thể học tập Pháp Luân Công; Pháp Luân Công không thù địch với bất kỳ ai.

Các quan chức Phòng 610 của ĐCSTQ, cảnh sát, công tố viên, thẩm phán, cai ngục, v.v. có tham gia vào cuộc đàn áp Pháp Luân Công là kẻ thù của Pháp Luân Công không? KHÔNG.

Kể từ khi Giang Trạch Dân phát động cuộc đàn áp Pháp Luân Công cách đây 25 năm, các học viên Pháp Luân Công đã giảng rõ sự thật về Pháp Luân Công cho họ, soi sáng lương tâm và lòng tốt của họ, hy vọng rằng họ sẽ không trở thành kẻ thù của "Chân, Thiện, Nhẫn". Nhẫn nhục” và mong rằng họ sẽ hiểu rằng “thiện ác có tồn tại”. Theo nguyên lý trời “quả báo”, chúng ta nên lựa chọn một tương lai tươi sáng, tươi đẹp cho bản thân, gia đình và thế hệ mai sau.

Sư phụ Lý Hồng Chí từng nói: "Hướng nội là một vũ khí thần kỳ".

Kinh nghiệm cá nhân của tôi là khi các học viên Pháp Luân Công gặp xung đột, suy nghĩ đầu tiên của họ là tìm nguyên nhân bên trong thay vì đổ lỗi cho nguyên nhân bên ngoài. Đây thực sự là một vũ khí ma thuật. Tôi đã thấy nhiều ví dụ về các học viên Pháp Luân Công biến xung đột thành tình bạn bằng cách “hướng nội”. Ví dụ như giữa mẹ chồng và con dâu, giữa chị dâu, giữa anh em, giữa vợ chồng, giữa hàng xóm, giữa đồng nghiệp, giữa bạn cùng lớp, giữa các đối tác kinh doanh, giữa kẻ thù trước khi tu luyện, và giữa 610 nhân viên bức hại chính mình, nhiều mâu thuẫn kéo dài chưa được giải quyết, thậm chí bế tắc giữa các quan chức văn phòng, cảnh sát, công tố viên, thẩm phán và cai ngục cuối cùng đã được giải quyết.

Pháp Luân Công không có kẻ thù chứ đừng nói đến việc tạo ra kẻ thù một cách giả tạo. Đối với những người còn lương tâm và tư tưởng tốt, các học viên Pháp Luân Công sẽ giảng chân tướng cho họ, giúp họ hiểu rõ thiện ác và đưa ra lựa chọn đúng đắn giữa thiện và ác.

Điều này hoàn toàn trái ngược với những gì ĐCSTQ làm. Khi ĐCSTQ xung đột với bên khác, ý nghĩ đầu tiên của nó là đổ lỗi cho các yếu tố bên ngoài.

Trong hơn 170 năm kể từ khi “Tuyên ngôn Cộng sản” ra đời, với tư cách “bóng ma cộng sản” lang thang từ châu Âu đến đất Trung Hoa, ĐCSTQ đã phát huy chủ nghĩa vô thần tràn lan, gây ra những tổn hại chưa từng có đối với đạo đức truyền thống Trung Quốc Triết lý đấu tranh đã trở nên phổ biến, vợ chồng quay lưng lại với nhau, cha con trở thành kẻ thù, anh em giết hại nhau, quần chúng làm hại lẫn nhau, lãnh đạo tranh giành nhau, cấp trên và cấp dưới xảy ra hỗn loạn. Các mối quan hệ giữa con người, con người với xã hội, con người với thiên nhiên đều bị bóp méo, biến dạng. Những bi kịch gia đình, những trò hề xã hội, những bi kịch của con người cứ nối tiếp nhau diễn ra.

Các học viên Pháp Luân Công nhận ra thông qua việc học Pháp và luyện công rằng Chúa tồn tại một cách khách quan. Chỉ cần họ thành tâm tin tưởng và tôn kính Chúa, họ có thể nhận được sự phù hộ và bảo vệ của Chúa, đồng thời có được trí tuệ, lòng dũng cảm và sức mạnh thần thánh.

Tất cả các đệ tử chân chính của Pháp Luân Công đều đã tự mình trải nghiệm những điều kỳ diệu.

Đại Chiên ĐỏĐen

Sự truyền bá của Pháp Luân Công ra thế giới đã một lần nữa đánh thức niềm tin và sự kính sợ của mọi người vào Chúa, cho phép người dân Trung Quốc ngày nay một lần nữa kết nối với nền văn hóa thần thánh 5 nghìn năm của Trung Quốc và cho phép các học viên Pháp Luân Công trên toàn thế giới một lần nữa được tiếp cận kết nối với các vị thần cổ xưa. Niềm tin vào Thiên Chúa và sự tôn trọng Thiên Chúa một lần nữa đã trở thành một nguyên tắc đạo đức quan trọng.

Những học viên Pháp Luân Công sùng đạo và tôn kính Chúa, với sự giúp đỡ của Chúa, có thể vượt qua mọi trở ngại do ĐCSTQ dựng lên, và bước ra khỏi nơi tưởng chừng như vô vọng để đến con đường tươi sáng của “một chính nghĩa trấn áp mọi tà ác” ".

Phần kết luận

Vào những năm 1990, khi cơn sốt khí công bắt đầu ở Trung Quốc, có hơn 2.400 loại khí công. Cuối cùng, nổi bật nhất là Pháp Luân Công; ngày nay, hơn 30 năm sau, sau 25 năm bị Đảng Cộng sản Trung Quốc đàn áp tàn khốc nhất, nó là môn duy nhất vẫn có thể lan rộng đến 156 quốc gia và khu vực trên thế giới. .

Tại sao? Câu trả lời là: Pháp Luân Công không phải là khí công thông thường mà là Phật giáo.

Ấn bản đầu tiên của Epoch Times

Biên tập viên: Gao Yi#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền