tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Review phim Ký ức - Lòng tốt là một sự lựa chọn

Review phim Ký ức - Lòng tốt là một sự lựa chọn

thời gian:2024-06-03 15:39:14 Nhấp chuột:148 次
{1[The Epoch Times, ngày 14 tháng 5 năm 2024] Cuộc đời con người tưởng chừng như dài nhưng thực chất lại rất ngắn ngủi. Trong cuộc hành trình ngắn ngủi này, chúng ta sẽ gặp những số phận khác nhau và nhiều loại người khác nhau. Có những người luôn lấy sự bất công trong cuộc sống làm vũ khí. làm tổn thương người khác nhưng có một số người lại chọn cách ghi nhớ những điều tốt đẹp trong cuộc sống và học cách biết ơn, đền đáp những điều đó. Bộ phim “Ký ức” kể một câu chuyện như vậy về sự lựa chọn.

Đêm nhạcdisco M

Hai mươi năm trước, một đứa trẻ lang thang đói khát và một cô gái mang bánh mì về nhà, hai người xa lạ đã gắn bó với nhau vì túi bánh mì này. Cô gái tốt bụng đã giúp đỡ cô bé và cứu cô khỏi bàn tay của người cha dã thú. Tuy nhiên, khi cô bé lớn lên và trở thành công tố viên, cô phát hiện ra rằng người mà cô sắp điều tra và truy tố thực ra chính là vị cứu tinh hai mươi năm trước...

只要看一眼那些令人啼笑皆非的疫情封控规定、把Y染色体换成X染色体以参加女子运动会的男人、为幼儿准备的淫秽读物,我们就不禁会发问:从什么时候开始,疯狂成了一种常态?

Đêm nhạcdisco M

然而,这样一来,贷款组合的利率就低于市场利率,金融机构还能一直扛多久呢?

【大陆股民心理素质不行】大陆对台军演,规模之大,历年之最,但台股不跌反涨,沪深股市却跌成狗了,大陆股民心理素质不行。——@rongjian1957

跳桥事件是否会因此戛然而止,外界不得而知。但太原官方却抢先对跳桥事件给出了盖棺定论的说法。透过官媒,太原某区应急管理局人员表示,“跳桥行为是个人原因”;另有区政府人员也说,“跳桥属于个人行为”。只能报喜不能报忧的当地宣传部门也麻木冷淡地回答,已经“知道此事”,但惟一能做的就是“和领导反映”。

林肯的这次演讲深入人心,以至于许多人误认为以下这句名言也出自这次演讲:“美国永远不会从外部被摧毁。如果我们动摇并失去自由,那是因为我们毁灭了自己。”

Liên lạc với ân nhân của mình một cách hoàn toàn bất ngờ, đây là sự giằng co, bối rối nội tâm của nữ chính Zhang Xiaoyue trong phim khi xem hồ sơ điều tra. Chuyện gì đã xảy ra với ân nhân? Trước áp lực lớn từ cấp trên và sự đe dọa từ thế lực bên ngoài, cô phải lựa chọn như thế nào? Tại thời điểm này của câu chuyện, mọi người đã rất mong chờ, diễn biến tiếp theo của cốt truyện cũng như hành động của nhân vật chính đều nằm trong sự mong đợi và ngoài dự đoán của khán giả.

Hình ảnh trong phim "Ký ức" (Phim và Truyền hình Thế kỷ mới)

Ngoài ra, "Memory" không chậm trễ trong việc sắp xếp cấu trúc cốt truyện, cô đọng hai mươi năm kinh nghiệm sống của nhân vật chính chỉ trong hơn một tiếng đồng hồ mà mỗi cảnh quay đều thú vị và đảo ngược khiến khán giả luôn cảm thấy bị cuốn hút khi xem. Về mặt tạo hình nhân vật, việc thể hiện một số nhân vật phản diện trong phim cũng rất thú vị, đặc biệt là nhân vật Đạo diễn Ngô, người rất khốn khổ và kiêu ngạo khi lần đầu gặp Tiểu Nguyệt, trong đó có việc Tiểu Nguyệt rút bàn tay bị cưỡng bức ra. Những chi tiết về việc anh ta sụt sùi trong thời gian này khắc họa một cách sống động hình ảnh những quan chức tham nhũng điển hình trong hệ thống ĐCSTQ; còn có sự cứng nhắc và u ám của Bí thư Chu, điều này luôn khiến toàn cảnh trở nên đáng sợ mỗi khi anh ta đảo mắt. , có cảm giác như anh ta sắp dùng đến những thủ đoạn tồi tệ hơn, khiến mọi người ghét anh ta và muốn biết kết cục cuối cùng của anh ta.

Ảnh tĩnh từ "Ký ức" của Phim và Truyền hình Thế kỷ Mới. (Phim và truyền hình thế kỷ mới)

Diễn xuất của hai nữ chính trong phim cũng rất chân thực và cảm động. Cảnh cuối phim hai người cuối cùng cũng nhận ra nhau dù chỉ có vài lời nhưng rất buồn và khiến người ta phải suy ngẫm. và có những câu hỏi gay gắt: Xã hội nào mà những người tốt như vậy lại liên tục bị đối xử bất công, thậm chí bị bỏ tù và bức hại trái pháp luật? Nhưng những quan chức khoe khoang gian dối, trắng trợn đưa hối lộ, nhận hối lộ và các hình thức tham nhũng, liệu họ có thể vươn lên dẫn đầu và sống sung túc? Khi đối mặt với những động thái xấu do cơ chế tà ác sử dụng nguồn lực tập trung thực hiện, làm sao những cá nhân yếu đuối có đủ can đảm để luôn chọn lòng tốt trong kẽ nứt? Những gì Xiaoyue và luật sư đã làm chắc chắn đã làm gương cho những người tốt bụng hơn và tiếp thêm sức mạnh cho họ.

Ảnh tĩnh từ "Ký ức" của Phim và Truyền hình Thế kỷ Mới. (Phim và truyền hình thế kỷ mới)

Trong những năm tháng khó khăn, Xiao Xiaoyue đã gặp được người dì tốt bụng Li Xue, và ân nhân của cô đã không ngần ngại giải cứu cô, đặt nền móng cho việc giải quyết những khủng hoảng trong tương lai. Nhiều năm sau, những mầm non của lòng tốt sẽ thực sự nảy mầm, nảy mầm. thành những cây cao chót vót, và trở thành một khu rừng tươi tốt. Hãy giữ niềm tin tốt đẹp trong trái tim bạn, và cuối cùng bạn sẽ sống sót qua mùa đông khắc nghiệt và mở ra mùa xuân!

Cảnh trong phim "Ký ức" (Phim và Truyền hình Thế kỷ mới)

Cuối cùng, cuộc trò chuyện giữa Li Xue và Xiao Yue ở hồ đã làm rõ quan điểm này và trở thành điểm nhấn lớn nhất của bộ phim! Đây quả thực là một bộ phim và tác phẩm rất khai sáng, rất đáng xem, đặc biệt đối với những quan chức còn trong hệ thống!

Liên kết xem: https://www.ganjingworld.com/s/xz7R9vw2OQ

Biên tập viên: Gao Yi

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền