tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Thạch Minh: Thống kê các trường hợp đàn áp các học viên Pháp Luân Công ở Thẩm Dương năm ngoái

Thạch Minh: Thống kê các trường hợp đàn áp các học viên Pháp Luân Công ở Thẩm Dương năm ngoái

thời gian:2024-06-03 16:40:13 Nhấp chuột:91 次
[The Epoch Times, ngày 13 tháng 5 năm 2024] Theo số liệu thống kê chưa đầy đủ về các trường hợp được Minghui.com báo cáo vào năm 2023, 2 học viên Pháp Luân Công ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh đã bị bức hại và chết 18 người bị kết án phi pháp (Tối đa) 86 tuổi); 10 người đã bị đưa ra tòa; ít nhất 60 người đã bị bắt cóc (trong đó có 1 học viên Pháp Luân Công từ nước ngoài); họ đã 78 tuổi); 2 trường hợp bị đàn áp kinh tế. Do sự phong tỏa thông tin của ĐCSTQ nên vẫn còn nhiều trường hợp đàn áp chưa được báo cáo.

Dưới đây là một số trường hợp bị bức hại: Cô Song Xiangzhen, một học viên Pháp Luân Công ở quận Thiết Tây, thành phố Thẩm Dương, bị bức hại ở Trại lao động cưỡng bức Mã Tam Gia trong một năm; vào năm 2002, cô cũng bị bức hại bởi "Phòng 610" phối hợp với Cảnh sát Đồn Đường 12 Thiết Tây. Anh ta bị bắt cóc và tiêm những loại thuốc không rõ nguồn gốc. Anh ta bị tra tấn và tàn tật chỉ trong một tháng, anh ta không thể tự chăm sóc bản thân. Ông qua đời oan uổng vào tháng 7 năm 2022, thọ 73 tuổi.

Su Xianghong, nữ, 78 tuổi, quê ở Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, sống ở thị trấn Đàm Châu, thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông. Vào ngày 12 tháng 7 năm 2019, ĐCSTQ tà ác đã bị “Phòng 610” và Cục An ninh Quốc gia thị trấn Tân Châu, thành phố Trung Sơn bắt giữ trái phép, giam giữ và tra tấn trong hơn một năm. Cô không được thả ra cho đến khi thi thể bị tra tấn. đến mức cô không thể tự chăm sóc bản thân được nữa. Anh ta ngay lập tức bị kết án ba năm tù và bị đưa về nhà để chấp hành án bên ngoài nhà tù.

Trong thời gian này, cảnh sát thường xuyên đến nhà Su Xianghong hai lần một tháng để sách nhiễu cô. Mãi cho đến khi Su Xianghong qua đời tại nhà vào ngày 12 tháng 10 năm 2023, dưới áp lực của cuộc đàn áp kéo dài, cảnh sát cuối cùng mới qua đời. giải quyết vụ án.

Qu Xing, nam, quê ở Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, từ Nepal trở về và thuê một căn nhà để ở khi đi qua Thành Đô. Qu Xing bị cảnh sát bắt cóc từ Đồn cảnh sát Tiêu Gia Hà thuộc Cục Công an Khu công nghệ cao Thành Đô vào ngày 8 tháng 6 năm 2021. Vào ngày 15 tháng 2 năm 2023, anh ta bị Tòa án Khu công nghệ cao Thành Đô kết án trái pháp luật 8 năm tù. và bị phạt 30.000 nhân dân tệ. Qu Xing đã kháng cáo lên Tòa án Trung cấp Thành Đô, nhưng bản án bất công của anh ta đã được giữ nguyên. Anh ta đã bị đưa đến Nhà tù Jiazhou ở Lạc Sơn, Tứ Xuyên để bức hại.

Liang Shuzhi, một cụ bà 86 tuổi ở thành phố Thẩm Dương, bị Cảnh sát An ninh Quốc gia quận Heping gài bẫy Vào ngày 27 tháng 3 năm 2023, bà bị Tòa án Liêu Trung Thẩm Dương kết án trái pháp luật ba năm tù và bị tống tiền. phạt 20.000 nhân dân tệ. Sau khi kháng cáo, bản án bất công đã được Tòa án Trung cấp Thẩm Dương giữ nguyên.

Liang Shuzhi bị bắt cóc và vu khống khi đang dán tờ rơi vào năm 2002. Cô bị kết án bất hợp pháp ba năm tù và bị đưa đến Nhà tù nữ tỉnh Liêu Ninh để bức hại.

Vào ngày 15 tháng 2 năm 2023, Cai Baoju, Guan Zhiyong và nhiều học viên Pháp Luân Công khác ở quận Tô Gia Đồn, thành phố Thẩm Dương đã bị cảnh sát tiến vào thành phố trái phép bắt cóc, cướp và giam giữ trái phép. các học viên trở nên khác biệt. Du Di bị công an, công tố viên và các cơ quan pháp luật bức hại. Trong số đó, Guan Zhiyong bị kết án trái luật 3 năm 10 tháng tù; Cai Baoju bị kết án trái luật 5 năm tù và bị phạt trái phép 10.000 nhân dân tệ.

Bà Vương Tú Anh, 58 tuổi, là một học viên Pháp Luân Công ở thành phố Thẩm Dương. Cô Wang Xiuying hướng dẫn một nam thanh niên cách giữ an toàn nhưng cô đã bị cảnh sát quận Yuhong, các công tố viên và nhân viên pháp luật gài bẫy. Vào ngày 24 tháng 8 năm 2023, cô bị Tòa án quận Yuhong kết án oan 4 năm. Sau khi kháng cáo, Tòa án Trung cấp Thẩm Dương đã đưa ra phán quyết trái pháp luật là “giữ nguyên bản án ban đầu”.

Cô Jin Hong, một học viên Pháp Luân Công 56 tuổi ở thành phố Thẩm Dương, đã bị bắt cóc và đóng khung vào ngày 4 tháng 12 năm 2019 vì phát tán lịch giảng chân tướng. Vào tháng 9 năm 2020, cô bị kết án bất hợp pháp bốn năm tù. vào ngày 18 tháng 3 năm 2021, cô bị bắt cóc và đưa đến Nhà tù nữ số 2 tỉnh Liêu Ninh để giam giữ và tra tấn trái phép. Trong thời gian này, cô bị tra tấn và chịu đủ mọi hình thức tra tấn vô nhân đạo, khiến Jin Hong phải chịu đựng. trở nên tàn tật về thể chất.

Vào tháng 6 năm 2023, chúng tôi được biết Lưu Hoa Dung, một học viên Pháp Luân Công ở thành phố Thẩm Dương, bị bắt cóc vào tháng 6 năm 2021, đã bị kết án bất hợp pháp 4 năm tù và bị giam giữ bất hợp pháp tại Nhà tù nữ Thẩm Dương.

Mercedes-Benz (Benzi)

Bà Lưu Hoa Dung, khoảng 70 tuổi, nguyên là thủ thư của Cục Chính trị Quân khu Thẩm Dương. Cô bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công vào năm 1997. Cô là một người tốt theo tiêu chuẩn “Chân, Thiện, Nhẫn” và đã được hưởng lợi cả về thể chất lẫn tinh thần.

Sau khi ĐCSTQ tà ác bắt đầu đàn áp Pháp Luân Công vào ngày 20 tháng 7 năm 1999, Lưu Hoa Dung đã bị chính quyền ĐCSTQ bắt cóc và giam giữ bất hợp pháp nhiều lần. Ông bị bức hại trong các lớp tẩy não, trại lao động, trại giam và nhà tù, và bị đưa vào trại giam. tổng cộng bị bỏ tù. Cuộc đàn áp kéo dài suốt mười hai năm.

Theo báo cáo, quy luật tự nhiên không thay đổi là thiện và ác sẽ được đền đáp. Ngày nay, những thảm họa thiên nhiên và nhân tạo nối tiếp nhau xảy đến. Đây là những lời cảnh báo của Đức Chúa Trời để con người làm điều ác! Tôi muốn tư vấn cho công chúng, viện kiểm sát và nhân viên pháp lý ở thành phố Thẩm Dương, với tư cách là nhân viên tư pháp, họ gánh vác trách nhiệm thiêng liêng là bảo vệ lòng tốt và thúc đẩy công lý. Vì tương lai của bạn và gia đình, hãy giữ vững đạo đức và sống tử tế! Ngày xưa người ta nói cho sư một miếng cơm là phúc, nhưng tội lớn nhất là đánh và chửi sư. Cuộc đàn áp các học viên Đại Pháp ngày nay tàn bạo hơn bao giờ hết trong lịch sử, và nó phải bị Chúa trừng phạt. Rõ ràng là luật pháp của Chúa rất rõ ràng. Tôi hy vọng rằng những người vẫn còn tham gia vào cuộc bức hại sẽ suy ngẫm về nó và cảnh giác! Hãy ngừng tiêu diệt Đại Pháp và ngừng bức hại các học viên Pháp Luân Công tu luyện “Chân, Thiện, Nhẫn.” Cuối cùng, việc bức hại những người tốt sẽ chỉ làm tổn thương bạn.

没错,2022年11月中国示威者上街,别说接受国际媒体采访,连具体要求都不提,胸前摆张“白纸”说明心意。比俄国公民的抗议轻微得多,但事后还是被捕,被失踪。

俄军火炮在乌克兰战场曾最多每天发射2万枚炮弹,库存减少后,每天发射量曾被迫减少到8000到1万枚。朝鲜承诺提供200万枚炮弹后,目前俄军火炮每天发射约1.5万枚炮弹,每月大约消耗45万枚,一年应需要约540万枚,这是一个庞大的数字。

Mercedes-Benz (Benzi)

“这是中国现代史上最可耻的事!这样的血腥屠杀过去的任何反动政府都没有干过,北洋军阀、国民党政府都没有杀过那么多手无寸铁的无辜百姓;甚至连日本侵略者在占领北京的时候也没有干过这种事!很多人都亲眼目睹了这场杀戮。见证人看到一个7岁的小女孩在人民大会堂外被枪杀;还看见女学生的眼睛被子弹打穿;有的人被打掉一半脸;学生并非在抵抗,他们只是手挽着手地企图挡住军队的推进,但是士兵就用机枪胡乱扫射。学生走开的时候,军队还从后面追着向他们开枪。”

在涉及原告卡罗尔(E. Jean Carroll)、曼哈顿地区检察官白艾荣(Alvin Bragg)、纽约州总检察长詹乐霞(Letitia James)、联邦特别检察官麦克‧史密斯(Jack Smith)和富尔顿县地方检察官法妮‧威利斯(Fani Willis)的这五起法庭案件中,有几个令人毛骨悚然的共同点。

听众和参与者大概只有10,000人左右。据我所知,这不是事先安排好的。它就这么发生了。同样,这有点像请马斯克来家里喝酒,只不过有一万人在客厅里旁观。

Chính quyền ĐCSTQ ở Thành phố Thẩm Dương luôn là một trong những khu vực xảy ra cuộc đàn áp Pháp Luân Công nghiêm trọng nhất. Nhân dịp Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới, việc chính quyền ĐCSTQ ở Thành phố Thẩm Dương đã bổ sung thêm tội ác mới vào. Năm ngoái, cuộc đàn áp Pháp Luân Công đã được đưa tin để nhiều người biết hơn. Chúng tôi kêu gọi tất cả những người có lương tâm và công lý trong nước cũng như các tổ chức liên quan trong cộng đồng quốc tế hãy chú ý đến trải nghiệm bi thảm của tất cả các học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc, chú ý đến tình hình nhân quyền ngày càng xấu đi ở Trung Quốc, giúp đỡ hoàn toàn người dân Trung Quốc. thanh lý mọi tội ác của ĐCSTQ và băng đảng của Giang Trạch Dân, đồng thời tiêu diệt tà ác này càng sớm càng tốt ĐCSTQ tà ác quái dị sẽ chấm dứt cuộc đàn áp đẫm máu đã kéo dài hơn 20 năm này, để những học viên Pháp Luân Công tốt bụng sẽ không còn phải chịu đau khổ nữa đau khổ vô cớ!

Người biên tập phụ trách: Zhu Ying#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền