tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Quỹ phòng hộ Singapore Dingya Capital mở rộng không gian văn phòng ở Hồng Kông và ổn định trong quý 4 |

Quỹ phòng hộ Singapore Dingya Capital mở rộng không gian văn phòng ở Hồng Kông và ổn định trong quý 4 |

thời gian:2024-06-04 21:01:54 Nhấp chuột:133 次

Quỹ phòng hộ Dymon Asia của Singapore mở rộng không gian cho thuê tại các tòa nhà văn phòng ở khu thương mại trung tâm Hồng Kông.

Văn phòng mà Dingya Capital cho thuê tọa lạc tại Tháp Edinburgh, một khu phức hợp thương mại nổi bật ở Hồng Kông. Văn phòng có diện tích 7.000 feet vuông và dự kiến ​​sẽ có người sử dụng vào đầu quý 4 năm nay. năm.

Jian Chongji, phó giám đốc điều hành của Dingya Capital, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao: "Hồng Kông vẫn là thị trường trọng điểm của Dingya Capital. Các nhà quản lý danh mục đầu tư của công ty, đặc biệt là những người tập trung vào chứng khoán Bắc Á và các nhà quản lý danh mục đầu tư vĩ mô có chiến lược chiến lược thích làm việc ở Hồng Kông vì dễ dàng tiếp cận các thị trường lớn như Hồng Kông, Trung Quốc đại lục, Hàn Quốc và Đài Loan "

Trò chơi Fa CaiShen 2

Trong số gần 15 nhà quản lý danh mục đầu tư được công ty thuê kể từ đầu thành lập. Đến năm 2023, 40% chọn làm việc ở Hong Kong, mặc dù họ có thể chọn làm việc ở những nơi khác như Singapore, Tokyo, Mumbai và Thượng Hải.

Văn phòng này có thể chứa hơn 70 nhân viên, gấp đôi quy mô văn phòng hiện tại của công ty tại Tòa nhà Nexxus.

Kể từ năm 2016, văn phòng của Dingya Capital được đặt tại Tòa nhà Yingzhi với hơn 30 nhân viên. Công ty quỹ phòng hộ này hiện quản lý 2,5 tỷ USD (khoảng 3,4 tỷ đô la Singapore), đã thu về lợi nhuận ước tính 10% trong 5 tháng đầu năm nay. Công ty hiện có văn phòng tại bảy quốc gia và khu vực: Singapore, Hồng Kông, Nhật Bản, Ấn Độ, Trung Quốc đại lục, Malaysia và Thái Lan.

Trò chơi Fa CaiShen 2

Về bước phát triển tiếp theo của công ty, Jian Chongji cho biết: "Dingya Capital cam kết mở rộng hoạt động kinh doanh ở Châu Á và Trung Đông, đồng thời có kế hoạch mở văn phòng mới tại Dubai vào cuối năm nay".} Theo Real Estate Báo cáo từ công ty tư vấn CBRE cho thấy tính đến cuối tháng 3, tỷ lệ trống của các tòa nhà văn phòng hạng A ở Hong Kong đạt 16,7%, đạt mức cao kỷ lục, với giá thuê giảm quý thứ 20 liên tiếp. Nguồn cung mới cùng với việc cắt giảm chi phí của các công ty địa phương có thể khiến nhiều văn phòng chính bị bỏ trống và gây áp lực lên giá thuê.

Các công ty Trung Quốc đại lục từng là khách thuê tích cực nhất của các tòa nhà văn phòng chất lượng cao ở Hồng Kông, nhưng không có làn sóng đổ bộ nào vào đây. Theo CBRE, chúng chỉ chiếm 8% tổng số hợp đồng thuê mới trong quý đầu tiên.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền