tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > CapitaLand Ascott Trust mua lại toàn bộ cổ phần của ký túc xá sinh viên ở Nam Carolina, Hoa Kỳ Lianhe Zaobao |

CapitaLand Ascott Trust mua lại toàn bộ cổ phần của ký túc xá sinh viên ở Nam Carolina, Hoa Kỳ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-04 21:31:41 Nhấp chuột:131 次

CaptiaLand Ascott Trust đã hoàn tất việc mua lại toàn bộ cổ phần của Standard tại Columbia, một ký túc xá sinh viên được sở hữu vĩnh viễn ở Nam Carolina, Hoa Kỳ.

CapitaLand Ascott Trust đã đưa ra tuyên bố trước khi thị trường mở cửa vào thứ Ba (ngày 4 tháng 6) cho biết rằng sau khi mua lại 10% vốn cổ phần còn lại trong ký túc xá sinh viên, quỹ tín thác này đã mua được 100% vốn chủ sở hữu, điều này sẽ giúp tin tưởng để cải thiện khả năng phục hồi doanh thu. Việc mua lại được tài trợ bằng số tiền thu được từ việc thoái vốn bất động sản trước đó của quỹ tín thác.

Tỷ suất EBITDA từ chi phí phát triển bất động sản này dự kiến ​​vào khoảng 7%, cao hơn mức ước tính năm 2021 là 6,2%.

女性在法定机构董事会的占比继续改善,在2023年底达到32.7%,较2018年底约增10个百分点。按捐款收据计算的前100大公益机构,女董事占比去年底达31%,年增长率最高。

Đêm nhạcdisco M

与此同时,海指成份股之一扬子江船业(Yangzijiang Shipbuilding)上周大涨超过20%,其他成份股新电信(Singtel)、海庭(Seatrium)和新翔集团(SATS)也表现强劲,支撑海指攀高。

Ký túc xá có 678 giường và tỷ lệ lấp đầy vượt quá 90%.

Ký túc xá có 678 giường và có thể cung cấp dịch vụ lưu trú cho một số sinh viên từ Đại học Nam Carolina gần đó. Đây là trường đại học lớn nhất ở Nam Carolina với hơn 35.000 sinh viên. Ký túc xá được đưa vào hoạt động từ tháng 8 năm ngoái, với tỷ lệ lấp đầy trên 90%. Nó không chỉ có tỷ lệ lấp đầy cao mà còn có giá thuê cao nhất gần trường đại học.

Trong năm học 2024-2025 sắp tới, tỷ lệ lấp đầy ký túc xá cho thuê trước đã đạt 99% tính đến cuối tháng 5. So với năm học 2023-2024, giá thuê đã tăng khoảng. 4%.

Zhang Ruling, Giám đốc điều hành của CapitaLand Ascott Trust, cho biết: "Thời gian thuê trung bình của ký túc xá sinh viên là khoảng một năm, điều này giúp nâng cao sự ổn định về thu nhập của quỹ tín thác và khả năng chống chọi với sự bất ổn kinh tế vĩ mô của quỹ."

Quỹ tín thác sẽ mua lại ký túc xá sinh viên này theo từng giai đoạn trong vòng ba năm. Trước đó, quỹ tín thác và tài trợ The Ascott Limited đã cùng nhau đầu tư 90% cổ phần của ký túc xá sinh viên vào tháng 6 năm 2021, mỗi bên nắm giữ 50% cổ phần và phát triển ký túc xá. Sau đó, quỹ tín thác này đã mua lại 45% cổ phần của Ascott vào tháng 11 năm 2022.

Zhang Ruling cũng cho biết: "Quỹ tín thác sẽ tiếp tục tìm kiếm các khoản đầu tư giá trị gia tăng vào những vị trí đắc địa ở các thành phố lớn có nhu cầu mạnh mẽ và phát triển có chọn lọc các dự án có lợi nhuận cao hơn."

Đêm nhạcdisco M

Năm ngoái, quỹ tín thác đã thông qua việc thoái vốn. Vốn rút khỏi tài sản đạt 408,1 triệu nhân dân tệ, với tỷ lệ hoàn vốn trung bình khoảng 3,8%. Ngoài ra, quỹ tín thác còn có bảy tài sản đang hoặc sẽ trải qua các sáng kiến ​​nâng cao tài sản (AEI). Sau khi hoàn thành, kế hoạch sẽ nâng cao giá trị và lợi nhuận của danh mục đầu tư của Quỹ Tín thác.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền