tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Sẽ mất 1.133 năm để nâng cấp một ngôi nhà cổ ở Tân Đài Bắc? Hou Youyi: Hỗ trợ nhiều giải pháp

Sẽ mất 1.133 năm để nâng cấp một ngôi nhà cổ ở Tân Đài Bắc? Hou Youyi: Hỗ trợ nhiều giải pháp

thời gian:2024-06-05 20:59:57 Nhấp chuột:135 次
2024/06/05 12:00

[Phóng viên Lai Xiaotong/New Taipei Report] Trận động đất năm 0403 đã khiến mọi tầng lớp xã hội phải chú ý đến sự an toàn của khu dân cư. Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc mới Liu Meifang cho biết tại cuộc điều tra chung của thành phố hôm nay rằng có hơn 820.000 ngôi nhà ở New. Thành phố Đài Bắc đã trên 30 tuổi. Nếu tính trung bình khu dân cư hàng năm có 732 giấy phép phá dỡ, sẽ phải mất 1.133 năm để hoàn thành tất cả các lần gia hạn. Thị trưởng Hou Youyi cho biết chính quyền thành phố cung cấp nhiều chương trình hỗ trợ khác nhau để cải thiện an toàn khu dân cư.

Ngưu Ngưu 1-

Liu Meifang cho biết sau trận động đất, tổng cộng 52 tòa nhà ở Thành phố Tân Đài Bắc đã được đưa vào danh sách đỏ hoặc vàng. Nhiều người không rõ định nghĩa về danh sách đỏ và vàng. Chính quyền thành phố có đưa ra định nghĩa nào không. biện pháp ứng phó hoặc hướng dẫn?

莎莉夫人今天(3日)透過臉書分享自己對於近日有關黃仁勳新聞熱潮的感想,「那些在短影音影片裡開名車、把名牌穿在身上,為了顯示自己有錢,乾脆把大把現鈔拍給大家看的人,身價是自己算出來。做直銷的人,十之八九都是自己算身價的人,他們出場炫富的方式和基本道具都一樣,就是衣服名牌Logo越大越好、鑽石翡翠黃金戴身上,1分鐘內昭告天下:老子(老娘)年收入多少。」

屏東縣選舉委員會表示,依據立法機關組織準則規定,屏東市民代表會必須在30天內進行代表會主席補選,不能再直接由副主席代理,而目前傳出副主席林韋呈、前副主席林淑香、市代任峻賢都有意參選,他使得屏東市政壇將出現變數。

而在主持會議過程,賴瑞隆說,當遇到朝野這麼大的衝突,特別是未經討論,過去不管是前院長王金平、蘇嘉全、游錫堃一定是協商,若國民黨堅持不協商,他就不主持,「我逼你們就是要坐下來協商,否則休想通過。」用這樣中立的方式才有辦法讓國會穩健運作,結果韓國瑜選擇強行碾壓表決,甚至當時已有人受傷,過去國會議長一定是停下來讓大家緩和情緒,而韓是休息後再繼續強行表決。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Hou Youyi nói rằng dù là tòa nhà đơn màu đỏ hay vàng hay nhà cát biển, nếu gặp nguy hiểm trước mắt thì phải phá bỏ càng sớm càng tốt và phải phá bỏ càng sớm càng tốt. Để phá dỡ, chính quyền thành phố cung cấp các ưu đãi hoặc trợ cấp để giúp người dân cải thiện sự an toàn ở khu dân cư của họ.

Liu Meifang chỉ ra rằng có 829.687 ngôi nhà ở Thành phố Tân Bắc đã hơn 30 năm tuổi và 653.861 ngôi nhà ở Thành phố Đài Bắc. Nếu chúng ta nhìn vào số lượng giấy phép phá dỡ nhà ở mỗi năm, thì ở New có 732 ngôi nhà. Thành phố Đài Bắc và 1.722 ở Đài Bắc, sẽ phải mất 1.133 năm để làm mới hoàn toàn những ngôi nhà cũ ở Thành phố Đài Bắc mới và 380 năm ở Thành phố Đài Bắc.

Hou Youyi trả lời rằng những ngôi nhà trên 30 năm tuổi không nhất thiết phải được nâng cấp hoặc phá bỏ ngay lập tức. Một số tòa nhà còn sử dụng được vẫn có thể kéo dài thời gian sử dụng để đảm bảo cuộc sống an toàn miễn là chúng được gia cố.

Liu Meifang đề cập rằng sau trận động đất 0403, tính đến cuối tháng 5 năm nay, chỉ có thêm 95 đơn xin xây dựng lại các tòa nhà cũ đổ nát, cải tạo và bảo trì đa chiều, trợ cấp gia cố lớp yếu và tư vấn Cô đặt câu hỏi về việc chính quyền thành phố thiếu công khai, dẫn đến ít trường hợp nộp đơn hơn.

Hou Youyi cho biết chính quyền thành phố tiếp tục công khai và chủ động liên lạc với người dân. Trung tâm Dân cư Thành phố Đài Bắc mới cũng sẽ cử người đến tổ chức các cuộc họp giao ban. tòa nhà đơn màu đỏ hoặc màu vàng, chúng tôi sẽ cung cấp Nhiều kế hoạch, bao gồm Cập nhật phòng chống thiên tai 2.0, Dự án 580, v.v., cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ liên tục.

Văn phòng Duguang cho biết năm ngoái, tổng số đơn đăng ký gia hạn Duduoduoduo là 174. Tuy nhiên, chỉ trong hơn 2 tháng kể từ trận động đất 0403, số lượng đơn đăng ký Duduoduoduoupdate đã tăng thêm 84, đây là một con số đáng kể tăng đáng kể.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền