tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Google đồng ý hủy dữ liệu duyệt web riêng tư để giải quyết vụ kiện về quyền riêng tư

Google đồng ý hủy dữ liệu duyệt web riêng tư để giải quyết vụ kiện về quyền riêng tư

thời gian:2024-06-10 12:57:45 Nhấp chuột:155 次
Trò chơi Fa CaiShen 2{1NiĐại Kỷ Nguyên ngày 2 tháng 4 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Đại Kỷ Nguyên) Google (Google) đã đồng ý tiêu hủy hàng tỷ hồ sơ để giải quyết vụ kiện tập thể. Vụ kiện cho rằng trình duyệt Chrome phổ biến của Google vẫn theo dõi việc sử dụng Internet của một số người dùng ở chế độ "duyệt ẩn danh" và vi phạm quyền riêng tư của người tiêu dùng.

Các điều khoản giải quyết (PDF) của vụ kiện này đã được đệ trình lên tòa án liên bang ở Oakland, California vào thứ Hai (ngày 1 tháng 4), đang chờ Thẩm phán quận Hoa Kỳ Yvonne Gonzalez Rogers phê duyệt.

Theo điều khoản, ngoài việc sẵn sàng xóa "hàng tỷ bản ghi", Google cũng sẽ viết lại cảnh báo khi bật chế độ "duyệt web ẩn danh" để thông báo rõ ràng cho người dùng rằng Google có thể thu thập dữ liệu từ hoạt động duyệt web riêng tư. Trên thực tế, Google đã thay đổi cảnh báo vào đầu năm nay.

Trong 5 năm tới, Google cũng phải cho phép những người dùng bật tính năng "duyệt web ẩn danh" chặn cookie của bên thứ ba theo mặc định. Thay đổi này rất quan trọng vì Google sử dụng cookie của bên thứ ba để theo dõi người dùng ở chế độ Ẩn danh trên các trang web không phải của Google.

Yêu cầu này đảm bảo quyền riêng tư trong tương lai của người dùng đồng thời hạn chế lượng dữ liệu mà Google thu thập từ họ.

Luật sư của nguyên đơn đã từng yêu cầu bồi thường chung 5 tỷ USD. Theo thỏa thuận dàn xếp, Google sẽ không trả bất kỳ khoản bồi thường nào nhưng vẫn giữ quyền của người dùng cá nhân yêu cầu Google bồi thường riêng lẻ.

Trong thỏa thuận dàn xếp, luật sư của nguyên đơn viết: "Kết quả của việc này là làm giảm dữ liệu Google thu thập từ các phiên duyệt web riêng tư của người dùng và giảm lợi nhuận kiếm được từ dữ liệu này".

"Thỏa thuận giải quyết này là một bước đi lịch sử yêu cầu các công ty công nghệ thống trị phải giải thích trung thực cho người dùng về cách các công ty thu thập và sử dụng dữ liệu người dùng cũng như cách xóa dữ liệu và khắc phục vấn đề."

Người phát ngôn của Google, Jose Castaneda, cho biết công ty rất vui khi đạt được thỏa thuận giải quyết vụ kiện này. Google luôn tin rằng vụ kiện này không có cơ sở pháp lý.

进入新的一年,外国投资者一直在不断抛售中国在岸股票。数据显示,全球基金1月份通过港股通净卖出价值145亿人民币(约20亿美元)的股票,创下连续6个月抛售纪录,使得自去年8月以来的股票抛售总额达到2,010亿人民币(约282亿美元)。

该供应商的一名工人发现,机身上的两个孔洞可能没有按照规格施工。

这起判决距检方起诉已有1,252天。李在镕等人涉嫌在2015年合并三星旗下第一毛织和三星物产两家企业时,哄抬第一毛织股价、压低三星物产股价,以强化李在镕在集团内的影响力。李在镕等人于2020年9月被检方起诉。

在这一数据公布前,中共上周发布的官方数据显示,中国的制造业活动再次陷入萎缩。

金管局表示,这些个案主要涉及银行职员的住屋按揭贷款或按揭保险计划的贷款,而这类贷款的按揭成数一般较高。

Trò chơi Fa CaiShen 2

“我做过的最好的一个财务决定就是不买房。”29岁的邓拉普告诉CNBC《Make It》节目,这位畅销书作者曾经也想买房子。

"Chúng tôi vui lòng giải quyết vụ kiện này, vụ kiện mà chúng tôi luôn tin là không có giá trị," Castaneda nói "Các nguyên đơn ban đầu yêu cầu 5 tỷ USD nhưng không nhận được số tiền nào."

Ông nói: "Chúng tôi không bao giờ liên kết dữ liệu với người dùng khi họ sử dụng chế độ ẩn danh. Chúng tôi rất sẵn lòng xóa dữ liệu kỹ thuật cũ chưa từng được liên kết với một cá nhân và chưa từng được sử dụng cho bất kỳ hình thức cá nhân hóa nào."

Vụ kiện tập thể này bắt đầu vào năm 2020 và liên quan đến hàng triệu người dùng Google đã sử dụng chế độ duyệt web riêng tư kể từ ngày 1 tháng 6 năm 2016.

Người dùng cho rằng Google theo dõi người dùng vô hình một cách không chính xác, cho phép công ty tìm hiểu về bạn bè, món ăn yêu thích, sở thích, thói quen mua sắm và nội dung tìm kiếm trực tuyến của họ. Điều này khiến Google trở thành một "kho lưu trữ thông tin vô trách nhiệm".

Hai bên đã đạt được thỏa thuận sơ bộ vào tháng 12 năm ngoái. Các điều khoản không được tiết lộ vào thời điểm đó. Luật sư của nguyên đơn dự định sau này sẽ yêu cầu Google thanh toán các khoản phí pháp lý không xác định.

Người phụ trách biên tập: Li Muen#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền