tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > Thế hệ Millennials ở Mỹ nói về lý do tại sao họ mua vàng tại Costco

Thế hệ Millennials ở Mỹ nói về lý do tại sao họ mua vàng tại Costco

thời gian:2024-06-10 13:30:36 Nhấp chuột:60 次
{1 tính Thời báo Đại Kỷ Nguyên ngày 5 tháng 4 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Một cặp tình nhân chuẩn bị kết hôn đã sớm phát hiện ra một chiếc kính râm khi họ đang mua nhu yếu phẩm hàng ngày tại Costco vào tháng 12 năm ngoái. cơ hội bạn không thể từ chối: những thỏi vàng nặng một ounce.

Craig Beauregard, 33 tuổi, nói với Wall Street Journal rằng thỏi vàng được bán lẻ với giá 2.069 USD, thấp hơn 3 USD so với giá giao ngay trên thị trường tài chính. Vào tháng 6, Beauregard sẽ kết hôn với Julia Edwards và họ ngay lập tức bỏ những thỏi vàng vào giỏ hàng khi ghé thăm một cửa hàng Costco. (Bài viết liên quan: Chuyên gia: Đến Costco mua 7 thứ cần thiết hàng ngày mà không cần mua TV)

Vào tháng 8 năm 2023, Joe Roselli đăng ký làm thành viên Costco và mua hai thỏi vàng trực tuyến, mỗi thỏi có giá 1.959 USD. Cư dân khoảng 30 tuổi ở Florida cho biết đây là một biện pháp phòng ngừa trước sự sụp đổ kinh tế.

"Tôi muốn thứ gì đó vật chất mà tôi có thể nắm giữ." Anh ấy nói với Hua Ri, "Tôi đang đề phòng siêu lạm phát."

Costco bắt đầu bán vàng miếng trực tuyến và tại một số cửa hàng vào năm ngoái và chúng đã được bán hết trong vòng vài giờ. Một cuộc thăm dò của Gallup cho thấy vào năm 2023, xếp hạng đầu tư của người tiêu dùng đối với vàng sẽ vượt qua cổ phiếu và quỹ tương hỗ lần đầu tiên sau một thập kỷ. Giá vàng liên tục đạt mức cao mới.

Những người mua vàng, đặc biệt là những người mua trẻ tuổi, cho rằng đây là một biện pháp phòng ngừa lạm phát và thảm họa. Họ không tin tưởng vào hệ thống tài chính, đặc biệt là sau hàng loạt ngân hàng phá sản vào năm ngoái. Để tìm kiếm một nơi lưu trữ giá trị an toàn, một số người chuyển sang vàng.

Trong lịch sử, vàng hoạt động tốt hơn khi điều kiện kinh tế xấu đi. Giá vàng tương lai tăng 13% vào năm 2023 bất chấp tăng trưởng kinh tế tiếp tục và lạm phát hạ nhiệt.

Nghiên cứu từ công ty dịch vụ tài chính State Street cho thấy thế hệ trẻ ở Mỹ lạc quan hơn về lợi ích của vàng và sự dễ dàng mua bán vàng so với thế hệ cũ. Thế hệ Millennials phân bổ trung bình 17% khoản đầu tư của họ vào vàng (bao gồm cả quỹ ETF vàng), trong khi Gen X và thế hệ bùng nổ trẻ em đầu tư 10% danh mục đầu tư của họ vào vàng.

Beauregard và Edwards cho biết ngoài vàng, họ cũng tăng cường đầu tư vào bạc vật chất.

Costco cho biết họ đã bán được số vàng miếng trị giá 100 triệu USD vào năm ngoái. Sau đó, nhà bán lẻ kho đã thêm đồng bạc vào kho của mình. Costco cho biết doanh số bán kim loại quý đã thúc đẩy doanh số bán hàng thương mại điện tử của họ tăng 18% so với cùng kỳ năm trước trong quý gần đây nhất kết thúc vào tháng Hai.

Kim loại quý liên tục đạt mức cao kỷ lục trong năm nay, với giá vàng giao ngay vượt 2.300 USD vào thứ Năm (ngày 4 tháng 4) và sau đó giảm nhẹ. Trước đó vào thứ Sáu, nó được giao dịch quanh mức 2.278 USD/ounce. Một chuyên gia kỳ cựu trên thị trường cho biết các yếu tố địa chính trị và cấu trúc khiến giá vàng dự kiến ​​sẽ đạt 2.600 USD/ounce trong vòng một năm.

摩根大通首席日本股市分析师说,这标志着一个时代结束,就是日本的通缩时代结束了。因为现在日本各项经济指标的几个关键数据都很好,一个是消费者价格指数涨了2%,另一方面,几十年来工资指数首次呈现一种上涨趋势,这是经济回暖的一个迹象。

停工停产的原因据传是经营遇到困难。因高合汽车拖欠贷款,导致零部件供应商停止供货;随后,高合汽车在成都与广州的两家店铺也相继关闭。

经济学家此前预计,国内生产总值增长率将保持不变。小幅下调反映了私人库存投资的下调。

Máy siêu tráicây

Juerg Kiener, giám đốc đầu tư của Swiss Asia Capital, cho biết trên chương trình "Street Signs Asia" của CNBC hôm thứ Tư rằng phân tích của ông về đường cong giá kỳ hạn của vàng "trông rất tuyệt vời".

"Nếu bạn nhìn vào đường cong dự báo một năm, nó sẽ vào khoảng 2.600 USD." Anh ấy nói.

Mặc dù vậy, các cố vấn tài chính thường không khuyến khích khách hàng bỏ quá nhiều tiền vào kim loại. Giá vàng tương lai đã tăng 76% trong 10 năm qua, trong khi S&P 500 tăng 176%.

Máy siêu tráicây

Nhà đầu tư nổi tiếng Buffett cũng đã nhắc nhở mọi người vào năm 2011 rằng về lâu dài, sẽ tốt hơn nếu sở hữu những tài sản có thể tăng trưởng với lãi suất kép và mang lại lợi nhuận. Và “một ounce vàng” cuối cùng vẫn chỉ là “một ounce vàng”.

Biên tập viên: Lin Yan#

Đề nghị đọc: • Tiến sĩ Doom: Giá vàng cao đến mức Fed có thể sai • Giá vàng lập đỉnh mới. Chuyên gia như Buffett nhìn nhận thế nào về đầu tư vàng? • Mua vàng hay bạc khi kinh tế bất ổn? Cái nào phù hợp hơn để đầu tư?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền