tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > Khí hậu khắc nghiệt ở Trung Quốc cùng lúc xảy ra và 5 loại cảnh báo thời tiết được ban hành cùng một lúc

Khí hậu khắc nghiệt ở Trung Quốc cùng lúc xảy ra và 5 loại cảnh báo thời tiết được ban hành cùng một lúc

thời gian:2024-07-26 20:28:46 Nhấp chuột:114 次

(Tin tức Bắc Kinh ngày 25) Cùng lúc, nhiều loại điều kiện thời tiết khắc nghiệt xảy ra ở Trung Quốc từ ven biển đến nội địa, buộc các cơ quan khí tượng và thủy lợi phải liên tiếp đưa ra thông báo về 5 loại mưa bão, lũ quét, đối lưu mạnh, nhiệt độ cao và bão bắt đầu từ 6 giờ chiều Thứ Tư. Một số cư dân mạng Trung Quốc nói đùa rằng Trung Quốc hiện đang ở trong “tình thế khó khăn”.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan hôm thứ Năm đưa tin rằng trong số 5 loại cảnh báo thời tiết nêu trên, cảnh báo bão nhận được nhiều sự chú ý nhất từ ​​người dân Trung Quốc. Theo dự báo của Cục Khí tượng Trung ương Đài Loan, bão "Gemei" sẽ đổ bộ vào Trung Quốc từ Phúc Kiến vào khoảng tối thứ Năm, trong khi Tổ chức Khí tượng Trung Quốc dự đoán rằng sau khi đổ bộ vào Phúc Kiến, "Gemei" trước tiên có thể tiến vào Giang Tây rồi di chuyển về phía bắc.

Nhiều người Trung Quốc lo lắng rằng "Gemei" có thể lặp lại thảm kịch của cơn bão "Dusuri" năm 2023 và vòng hoàn lưu còn sót lại của nó tấn công miền Bắc Trung Quốc và thậm chí cả Đông Bắc Trung Quốc, gây ra lũ lụt nghiêm trọng ở Trác Châu, Hà Bắc và những nơi khác. Theo dự đoán của Tổ chức Khí tượng Trung Quốc, mặc dù sức mạnh của “Gemei” đã suy yếu sau khi đổ bộ xuống Phúc Kiến nhưng nó vẫn có thể xâm chiếm hơn 10 tỉnh và khu tự trị ở Trung Quốc với hoàn lưu ngoại vi.

北京在周三傍晚时间遭受短时强降雨。今日,北京市方法台发布暴雨橙色预警信号。(图取自中新社)Bắc Kinh có lượng mưa lớn trong thời gian ngắn vào tối thứ Tư. Cùng ngày, Đài quan sát khí tượng Bắc Kinh đã phát tín hiệu cảnh báo mưa bão màu cam. (Ảnh chụp từ China News Service)

Theo CCTV News và các báo cáo truyền thông khác của Trung Quốc, Bộ Tài nguyên Nước và Cục Khí tượng Trung Quốc đã cùng ban hành cảnh báo thời tiết thảm họa lũ quét màu cam vào lúc 6 giờ chiều ngày Thứ Tư, cho biết rằng đến 8 giờ tối Thứ Năm, ở phía tây bắc Bắc Kinh, phía đông bắc Hà Bắc, miền nam Nội Mông, lũ quét Liêu Ninh có nhiều khả năng xảy ra ở một số khu vực ở miền tây Trung Quốc, miền nam Chiết Giang, miền đông Phúc Kiến và miền trung Tứ Xuyên, đồng thời cảnh báo màu vàng đã được ban hành.

Trong số đó, một số khu vực ở phía tây Bắc Kinh và phía đông Phúc Kiến lần lượt bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và bão, đồng thời cảnh báo lũ quét đã được nâng lên màu cam. Ở một số nơi khác, mưa lớn trong thời gian ngắn cũng có thể gây lũ quét.

THỂ THAO

So với cảnh báo lũ quét, Đài quan sát Khí tượng Trung ương Trung Quốc đã đưa ra cảnh báo nhiệt độ cao màu cam vào lúc 6 giờ sáng thứ Năm, dự đoán rằng nhiệt độ ở phần phía đông của lưu vực Nam Giang Tân Cương, Jianghan, miền trung và miền nam Jianghuai, Jiangnan, miền bắc Nam Trung Quốc và miền đông Tây Nam Trung Quốc trong ngày thứ Năm sẽ đạt trên 35 độ C. Trong số đó, một số khu vực ở miền trung và miền nam Giang Tây, miền trung Hồ Nam, lưu vực Turpan Tân Cương và những nơi khác có nhiều khả năng vượt quá 40 độ C.

周二在重庆街头,市民穿戴裹身遮阳出行。今日,重庆市方法台赓续发布“高温红色预警信号”。 Trên đường phố Trùng Khánh hôm thứ Ba, người dân đã mặc quần áo để bảo vệ mình khỏi ánh nắng mặt trời. Cùng ngày, Đài quan sát Khí tượng Trùng Khánh tiếp tục phát "tín hiệu cảnh báo nhiệt độ cao màu đỏ".

Vào lúc 10 giờ sáng thứ Năm, Đài quan sát Khí tượng Trung ương Trung Quốc lần lượt đưa ra các cảnh báo mưa bão màu cam, dự đoán rằng các khu vực phía đông Nội Mông, Cát Lâm, Liêu Ninh, phía đông Hà Bắc, phía đông Thiên Tân, phía bắc Sơn Đông và những nơi khác từ 2 giờ chiều Thứ Năm đến 2 giờ chiều Thứ Sáu, có mưa lớn đến mưa to ở một số khu vực, mưa to đến mưa to ở Phúc Kiến, miền nam Chiết Giang, miền đông Quảng Đông và những nơi khác, và mưa cực lớn ở đông bắc Phúc Kiến và đông nam Chiết Giang.

他说:“有些模型显示巴黎正处于这场大雨的边缘,而另一些模型则看到15至20毫米的降雨量,或者两三个小时内达到持续10天的降雨量。”

“现在看来他正在反口,”哈里斯周四下午谈到特朗普时说道。“但我已经准备好了。”

法国国家铁路公司告诉法新社:“这是一次大规模袭击,旨在瘫痪高速列车网络。”据称,许多路线将不得不取消。

有网民于25日发布影片,称在其中一场比赛中,首节比赛前2分多钟,红方比分2比4落后时,红方14号队员被女教练叫到场边,被连打9个耳光。

“我想是时候加入了!”哈里斯在她的第一篇贴文打出这样的标题,随后在影片中解释,“我听说最近我造访了 For You 页面,所以我想我自己也来这里”。

应对“格美”来袭,福建转移了危险区域的29万1800名民众,关闭441家A级景区,暂停80项文旅活动,关停4647个在建工地、施工项目。

Để đối phó với sự xuất hiện của cơn bão "Gemei", Đài quan sát Khí tượng Trung ương Trung Quốc đã đưa ra cảnh báo bão đỏ cùng lúc. Người ta dự đoán rằng "Gemei" sẽ đổ bộ dọc theo bờ biển từ Xiuyu đến Lianjiang ở Phúc Kiến vào khoảng thứ Năm. vào buổi tối, sau đó đi qua Phúc Kiến và xâm nhập vào nội địa Ngoài ra còn có cảnh báo màu xanh lam về thời tiết đối lưu khắc nghiệt được đưa ra cùng lúc, nghĩa là nó sẽ di chuyển theo hướng bắc từ 2 giờ chiều thứ Năm đến chiều thứ Sáu, nhưng cường độ sẽ dần dần. yếu đi.

Cảnh báo màu xanh lam về thời tiết đối lưu khắc nghiệt cũng được ban hành cùng lúc, đề cập đến khu vực Đông Nam Nội Mông, Tây Liêu Ninh, Bắc Sơn Đông, Bắc Hà Nam, Đông Chiết Giang, Trung và Đông Phúc Kiến và Quảng Đông từ 2 giờ chiều Thứ Năm đến 2 giờ chiều. chiều thứ Sáu, một số khu vực Đông Nam Bộ và một số nơi khác sẽ có giông, gió giật mạnh hoặc mưa đá từ cấp 8 trở lên. Trong đó, một số khu vực phía nam Chiết Giang và phía đông Phúc Kiến sẽ có gió giông trên cấp 10, sức gió tối đa đạt cấp 11 trở lên.

Vẻ đẹp phong cách Đài Loan xã hội Trung Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nữ huấn luyện viên Trung Quốc bị sa thải sau khi tát cầu thủ bóng rổ 9 lần trong một trận đấu Hơn 620.000 người bị ảnh hưởng ở Phúc Kiến; bão Gemei suy yếu, di chuyển tới Giang Tây Jihu Auto bất ngờ bốc cháy trên đường phố. Nhân viên Depot đã đến và gỡ bỏ logo và các bộ phận của kho trước. Pin lithium phát nổ trong thang máy, người đàn ông bị bỏng đen và tử vong 26 ngày sau
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền