tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > Thị trưởng New York nhận trát đòi hầu tòa liên bang mới vì cáo buộc tham nhũng trong chiến dịch tranh cử 3 năm trước

Thị trưởng New York nhận trát đòi hầu tòa liên bang mới vì cáo buộc tham nhũng trong chiến dịch tranh cử 3 năm trước

thời gian:2024-08-18 02:23:25 Nhấp chuột:124 次

(New York, ngày 16) Theo báo cáo của phương tiện truyền thông Hoa Kỳ, các nhà điều tra Hoa Kỳ đã ban hành trát đòi hầu tòa mới cho Thị trưởng New York Adams như một phần của cuộc điều tra về tham nhũng trong chiến dịch tranh cử năm 2021 của ông.

Cơ quan Thông tấn Trung ương trích dẫn một báo cáo của tờ New York Times vào thứ Năm theo giờ địa phương rằng các trát đòi hầu tòa liên bang này đã được ban hành cho Adams, Chính quyền Thành phố New York và nhóm bầu cử của ông vào tháng 7. Mỗi trát đòi hầu tòa đều tìm kiếm nhiều loại bằng chứng có thể có, bao gồm cả. tin nhắn văn bản trên điện thoại di động và tập tin thực thể.

Bị vây hãm bởi các vụ bê bối tham nhũng và tấn công tình dục

ĐÁ GÀ

Adams là thị trưởng người Mỹ gốc Phi thứ hai của New York và đang gặp rắc rối với hàng loạt vụ bê bối, bao gồm cả tấn công tình dục và tham nhũng. Ông đã nhiều lần phủ nhận hành vi sai trái.

FBI và các công tố viên địa phương tiếp tục điều tra xem liệu một công ty xây dựng ở New York bị cáo buộc có quan hệ với chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ có sử dụng vỏ bọc để quyên góp cho chiến dịch của Adams hay không. Adams được bầu vào tháng 11 năm 2021 và nhậm chức thị trưởng vào tháng 1 năm 2022.

Văn phòng thị trưởng New York không trả lời yêu cầu bình luận của AFP, FBI và văn phòng công tố cũng không trả lời các câu hỏi.

这位75岁亿万富翁原定于8月31日完成一年的假释而结束刑期。

根据挪威媒体,警方在公寓的女方卧室发现一把刀插在墙面。由于头部受伤,该女性受害者联系了当局并寻求医疗协助。

xã hội Mỹ tham nhũng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông chửi thẩm phán 6 lần trước tòa, bị kết án 558 ngày tù vì coi thường tòa án Sau khi ngồi tù gần 50 năm, một người đàn ông Mỹ gốc Phi đã được minh oan và nhận số tiền bồi thường 31,69 triệu nhân dân tệ. Chiến tranh Gaza gây ra tình trạng bất ổn trong khuôn viên trường, hiệu trưởng Đại học Columbia tuyên bố từ chức Sinh viên đại học Mỹ bị bỏ tù 21 tháng vì đe dọa bạn cùng lớp Do Thái
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền